Coconut girl

“Coconut girl” là phong cách với màu sắc và những họa tiết hoa lá sặc sỡ. Các nàng nên chọn các món đồ có gam màu tươi sáng nào, đặc biệt là pastel, neon. Tiêu biểu phải kể đến những chiếc áo croptop, hai dây in hình hoa nhiệt đới, chiếc đầm mini đan móc hở lưng tươi tắn hoặc cơ bản hơn, một chiếc sơmi Aloha. Thêm một số món phụ kiện như túi đan móc, túi cói và kính râm và những chuỗi dây vỏ sò, hạt cườm.

Tomato girl

Cô gái cà chua chính hiệu sẽ lấy sắc đỏ của quả cà chua làm tông màu chủ đạo, phối thêm outfit các tông trắng, vàng nhạt hay xanh lá để tạo sự tươi mới cho tổng thể trang phục. Một số họa tiết như sọc ngang (phối tông đỏ – trắng), in hoa điệu đà, chấm bi hay in hình các loại rau củ đều khiến phong cách này trở nên đa sắc. Các món đồ này mang đến sự lãng mạn đầy cổ điển. Với chân váy phồng, váy midi hay đầm maxi, sự tươi mới sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài phong cách.

dibien2-0813.jpg

Một số họa tiết như sọc ngang (phối tông đỏ – trắng), in hoa điệu đà, chấm bi hay in hình các loại rau củ đều khiến phong cách này trở nên đa sắc.

Coquettecore

Áo bóng đá cá tính được phối cùng váy dài, tất cao, ruy băng buộc tóc điệu đà hay giày thể thao cổ điển tạo nên sự đối lập, phá cách cho người mặc. Ngoài ra, những chiếc váy ngắn hay quần short xếp nếp là món đồ đáng thử vào dịp Hè nếu muốn trở thành một cô gái vừa cá tính, phá cách nhưng vẫn mang một chút dịu dàng.

2ffd6713dae972b523a60e3afb279012-0815.jpg

Áo bóng đá cá tính được phối cùng váy dài, tất cao, ruy băng buộc tóc điệu đà hay giày thể thao cổ điển tạo nên sự đối lập, phá cách cho người mặc.

Coastal grandma

Phong cách này có đặc trưng là outfit rộng rãi, thoải mái, mang đến vẻ đẹp của sự tối giản. Hãy chọn vải lanh, mũ bucket và mặc những chiếc áo sơ mi dáng rộng thả vài chiếc cúc, đi dọc bờ biển với ly rượu vang hay cocktail tươi mát trên tay. Đây chính xác là những gì mà phong cách vừa cổ điển vừa cá tính mang đến cho mùa Hè này.

dibien1-0814.jpg

Đây chính xác là những gì mà phong cách vừa cổ điển vừa cá tính mang đến cho mùa Hè này.

Mermaidcore

Mermaidcore nhanh chóng trở thành xu hướng đầy mê hoặc. Các nàng có thể chọn món đồ có phom dáng ôm từ đầu đến gối và xòe rộng ra ở vạt váy, thì Mermaidcore mang đến những bộ váy dễ di chuyển hơn nhưng vẫn không kém phần lung linh. Một chút tự do, lãng mạn và quyến rũ pha với vài phần nổi loạn đầy cá tính. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022