Hoàng Thùy từng được biết đến như một người mẫu "cò hương" của làng mốt Việt. Vì lẽ đó, khi cô quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại đấu trường nhan sắc này, người đẹp đã lột xác từ thân hình quá mỏng và mảnh sang hình thể đầy gợi cảm và thu hút.

hoang-thuy-1.jpghoang-thuy-2.jpg Hoàng Thuỳ có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình nhưng vẫn bị chê quá ốm

Mặc dù có sự cải thiện rõ rệt về ngoại hình, Hoàng Thùy vẫn thường xuyên chịu những lời bàn tán, nhắc nhở từ phía dư luận về việc tăng cân. Điều này khiến Hoàng Thuỳ khá mệt mỏi. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoàng Thùy viết: "Cảm thấy mệt mỏi sau bao nhiêu năm trời, khi suốt ngày bị kêu ốm và nói tăng cân đi em ơi. Thì mình đang muốn tăng cân mà, chứ mình có giảm cân đâu. Với việc chê người ta ốm hay mập là hơi bị buồn cười đó. Cũng giống như ví dụ tôi gặp bạn mà ngày nào cũng nói bạn là mập quá, giảm cân đi vậy. Vậy lúc đó bạn nghĩ sao?

Bản thân mình cố gắng thay đổi hàng ngày, so với thời Next Top đã tăng lên 6 kí. Mỗi ngày dù bận mấy mình cũng đi tập gym gần 2 tiếng. Ăn uống kỹ càng để đảm bảo sức khỏe, làm việc liên tục vẫn ok. Nên làm ơn đừng lặp lại ốm quá tăng cân đi. Thật mệt...".

hoang-thuy-3.png Hoàng Thuỳ căng thẳng khi liên tục bị nhắc tăng cân.

 

dam-lech-vai.jpg?width=150Đẹp
Hoàng Thùy - Hương Giang Idol cùng mặc váy lệch vai đứng đầu thảm đỏ đẹp xuất sắc tuần qua

Theo Người lao động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022