Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến công chúng đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác với sự thay đổi táo bạo về phong cách lẫn thần thái. Từ một cô gái giản dị với nụ cười nhẹ nhàng trên môi, chân dài này đã “lột xác” thành nàng hậu sành điệu với gu thời trang sexy, khoe thân táo bạo cùng gương mặt lạnh lùng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa tung ra loạt ảnh nóng bỏng. Kèm theo đó, cô nàng còn chia sẻ triết lý sâu xa: “Mỗi con người đều mang đến một loại cảm xúc riêng biệt, chính vì vậy mà có người, cả đời cũng chẳng thể động lòng. Còn có người, lại yêu đến nao lòng...”.

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-1-0822.jpg

Kỳ Duyên thực hiện bộ ảnh trắng đen gợi cảm.

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-2-0823.jpg

Trong bộ ảnh mới, "Hoa hậu Việt Nam 2014" gây choáng với mốt quên nội y, buông lơi vai trần. Các fan, đồng nghiệp dành khá nhiều lời khen trước vẻ đẹp ngày càng mặn mà của người đẹp quê Nam Định.

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-3-0823.jpg

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-3

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-4-0824.jpg

So với các hoa hậu khác, Kỳ Duyên có một đường đi rất khác. Cô từng được khuyên từ bỏ danh hiệu hoa hậu vì quá nhiều scandal liên tiếp. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1996 vẫn cố gắng nỗ lực để làm lại từ đầu.

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-5-0824.jpg

Từ một hoa hậu dịu dàng, luôn thường trực nụ cười trên môi, Kỳ Duyên của hiện tại có phong thái lạnh lùng, biểu cảm sắc lạnh.

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-6-0824.jpg

Kỳ Duyên hiện được đánh giá có nhan sắc chín mùi. Với diện mạo khác lạ so với lúc mới đăng quang, Kỳ Duyên dính không ít tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

hoa-hau-ky-duyen-ho-bao-phu-nu-to-day-7-0824.jpg

Cô khoe vai trần gợi cảm. Kỳ Duyên từng phủ nhận mọi tin đồn dao kép và cho biết cô chỉ giảm cân, bấm huyệt để có được nhan sắc, vóc dáng như hiện tại. Về chiếc cằm dài và nhọn bất thường, cô giải thích do ánh sáng và góc chụp khi lên hình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022