2-1022.jpg

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 8 tháng sinh con. Trong khoảnh khắc thời trang mới nhất, "thần tiên tỷ tỷ" khoe nhan sắc ngọt ngào, nữ tính với đầm kẻ thêu hoa sặc sỡ, kết hợp cùng túi xách, giày cao gót đồng điệu.

1-1022.jpg

Hot girl kiêm diễn viên Sam diện đầm lệch vai sắc trắng kết hợp cùng sandal ánh kim, túi xách Pearl Minaudiere của Chanel. Phong cách mix&match này của Sam được khen sang trọng, tinh tế.

3-1023.jpg

Diễm My 9X diện áo cổ lọ bên trong trench coat dáng dài, rất phù hợp với tiết trời se lạnh những ngày đầu đông. Cô nàng xuống phố sành điệu cùng mẫu túi xách phối họa tiết da động vật của Louis Vuitton.

4-1023.jpg

Áo phông, quần short, sneaker, snapback và tote bag có lẽ là những item basic nhất mà bất cứ cô gái nào cũng nên có. Jun Vũ trở nên trẻ trung hơn hẳn so với khi mặc những thứ quần áo cắt xẻ tứ tung mọi khi.

5-1023.jpg

Nhìn Kaity Nguyễn và Trang Hý rủ nhau đi xem phim mà các đôi bạn thân có thể học cách phối đồ cho “ton sur ton” nhé. Cùng diện hoodie đen nhưng Kaity thì mặc theo phong cách giấu quần còn Trang Hý lại phối với quần jeans.

6-1023.jpg

Primmy Trương - tình mới của thiếu gia Phan Thành có chuyến đi Mỹ tuần qua. Cô nàng tiểu thư này ăn mặc tuy đơn giản với áo phông trắng và chân váy midi kẻ caro nhưng nhìn phụ kiện của cô nàng đi: túi Gucci, giày Archlight Louis Vuitton đấy nhé.

7-1024.jpg

Ai đổi phong cách cứ đổi còn riêng Quỳnh Anh Shyn vẫn trung thành với style từ thập niên 90 với jacket nhung, áo len cổ lọ, quần ống vẩy, thắt lưng to bản và túi "nhỏ nhưng có võ" của Fendi.

8-1024.jpg

Sunht diện váy ngắn họa tiết với áo da oversized

9-1024.jpg

Beauty blogger Trinh Phạm mặc một set len màu nude khá dễ chịu. 2 món phụ kiện bổ sung là mũ nồi và túi vải bố cũng cùng tông màu hot trend năm nay.

11-1025.jpg

Riêng với những cô nàng ở xứ nóng hay gió lạnh chưa kịp về có thể học theo Trương Hoàng Mai Anh mặc áo 2 dây với chân váy midi nhé. Cần gì thì thêm một chiếc áo khoác là vừa vẫn xinh vừa đủ ấm rồi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022