Ngày 8/7, đêm nhạc V Heartbeat Live Opening Show đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình. Sự kiện hội tụ đông đủ dàn dàn nghệ sĩ khủng Hàn, Việt gồm tài tử Jung Hae In, Hoa hậu Phạm Hương, nhóm Winner, Hà Anh Tuấn... thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

SKV5396.jpg

SKV5693.jpg

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông bởi diện mạo khác lạ. Nữ diễn viên diện đầm chất liệu nhung trendy kết hợp cùng phụ kiện lấp lánh. Điều khiến người hâm mộ chú ý chính là mái tóc vàng rực rỡ của người đẹp.

Sau thời gian dài gây thương nhớ với mái tóc đen dịu dàng, mỹ nhân Tấm Cám: Chuyện chưa kể "lột xác" với mái tóc vàng chóe khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Được biết, kiểu tóc mới này được cô lấy cảm hứng từ màu tóc vàng tươi rực rỡ của anh chàng Mino nhóm Winner.

mino.jpg  Mino (Winner) cũng vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với mái tóc tông vàng tươi rực rỡ.

Có vẻ như sau nhiều lần mất điểm vì phong cách ăn mặc lỗi thời cũng như nhan sắc xuống cấp, Hạ Vi đang dần lấy lại phong độ bằng cách "làm mới" mình. Trái với hình ảnh nhiều người tưởng tượng khi cô đăng tải loạt ảnh "đảo ngói" với màu tóc vàng chóe trên Instagram, Hạ Vi bất ngờ ghi điểm nhờ sự chỉn chu trong trang phục, nhan sắc tươi tắn cộng thêm mái tóc ấn tượng. Tình cũ Cường Đô La nhận được nhiều lời khen ngợi trong lần tái xuất này.

ha-vi-2.jpg Hạ Vi khoe ảnh nhuộm tóc trên Instagram.

SKV5694.jpg Cận cảnh nhan sắc và mái tóc vàng nổi bật như "búp bê sống" của Hạ Vi.

SKV5696.jpgSKV5700.jpg

SKV5387.jpgSKV5404.jpg Hạ Vi sánh đôi cùng Ali Hoàng Dương sải bước trên thảm đỏ.

ha-vi.jpg?width=150Thời trang
Mỹ nhân vạn người mê Hạ Vi dự sự kiện với nhan sắc kém xinh và gu thời trang lỗi thời

Thúy Hiền Ảnh: Hòa Phạm Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022