Mũ bóng chày không chỉ được sử dụng trong phạm vi liên quan đến bộ môn bóng chày mà phát triển thành món đồ thời trang. Loại mũ này được lấy cảm hứng từ phụ kiện của các cầu thủ bóng chày. Tuy có vẻ ngoài khá giống với mũ lưỡi trai thông thường nhưng mũ bóng chày lại có những đặc điểm riêng biệt đó là dược thiết kế như một mặt phẳng và hơi tròn. Ngoài ra, mũ bóng chày có khoang mũ rộng và tròn hơn, ôm trọn bán kính đầu. Nếu biết những bí kíp dưới đây, bạn sẽ có diện mạo năng động hơn hẳn khi đội mũ bóng chày.

Để tóc xõa

Với ai tóc dài bồng bềnh, bạn chỉ cần để tóc xõa tự nhiên và đội mũ bóng chày lên. Lúc này gương mặt bạn trông mềm mại, nữ tính nhưng vẫn toát lên vẻ năng động, sành điệu hơn. Nhất là với nàng tóc xoăn, chiếc mũ bóng chày vừa giúp mái tóc bạn gọn gàng hơn vừa đem lại nét khỏe khoắn, trẻ trung cho tổng thể ngoại hình.

mu-bong-chay2-0837.jpg

Nhất là với nàng tóc xoăn, chiếc mũ bóng chày vừa giúp mái tóc bạn gọn gàng hơn vừa đem lại nét khỏe khoắn, trẻ trung cho tổng thể ngoại hình.

Vén tóc ra sau

Để khoe tóc dài mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng và cá tính hơn khi đội mũ bóng chày, bạn gái hãy vén phần tóc mai ra sau tai rồi hãy đội mũ lên. Bí kíp này giúp phần tóc phía sau của bạn trông bồng bềnh hơn, khoe được tối đa đường nét của gương mặt. Kiểu kết hợp này sẽ phù hợp với những cô gái có mái tóc thẳng với độ dài vừa phải.

Tết tóc 2 bên

Cách để có diện mạo năng động hơn được nhiều người áp dụng là tết tóc khi đội mũ. Bạn hoàn toàn có thể chia tóc thành 2 phần và tết bím buông xuống hai vai hoặc tết tóc thành bím phía sau. Nếu mái tóc đủ dài và đang sở hữu 1 chiếc mũ bóng chày, bạn hãy thử áp dụng bí kíp này để có vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn hẳn.

mu-bong-chay3-0839.jpg

Nếu mái tóc đủ dài và đang sở hữu 1 chiếc mũ bóng chày, bạn hãy thử áp dụng bí kíp này để có vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn hẳn.

Buộc tóc đuôi ngựa thấp 

Mái tóc dài được buộc đuôi ngựa thấp mang đến vẻ năng động Kiểu tóc này thực sự là "cạ cứng" với chiếc mũ bóng chày, nếu áp dụng "bí kíp" này, ngoại hình của bạn sẽ trở nên gọn gàng, khỏe khoắn.

Ngoài ra, các nàng có thể búi tóc cao lên một chút rồi luồn phần tóc đuôi ngựa qua lỗ phía sau mũ bóng chày, điều này sẽ giúp bạn thoải mái vận động hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022