Mới đây, cựu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ nhận định Nam Em đang bị trầm cảm độ 2, nếu không có phương pháp chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới hành động tiêu cực hủy hoại bản thân. "Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay"

Khi đó, người chị em thân thiết của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long là Quế Vân đã lên tiếng: "Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình. Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi".

Và để chứng minh tinh thần của Nam Em không có vấn đề, Quế Vân đã rủ cô em đi "xõa" khắp nơi với một vẻ tươi tắn như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

nam-em-photoshop-01.jpg Nam Em khoe ảnh đi ăn, đi làm đẹp cùng Quế Vân nhưng cơn khủng hoảng cân nặng vẫn chưa thôi ám cô nàng. Chụp ảnh đang làm móng lại còn ở góc chụp nghiêng khiến Nam Em phải lấy tay che đi thân hình và vòng 2 ngấn mỡ.

nam-em-photoshop-02.jpg Đến khi đi massage, không thể che được thân hình nữa thì đành phải nhờ cậy đến phần mềm chỉnh sửa ảnh rồi. Có điều tay nghề của ai đó quá tồi, bẻ méo cả thành giường để Nam Em có tấm lưng thon thả hơn.

nam-em-photoshop-03.jpg Mà đâu chỉ riêng sửa cho Nam Em, ảnh của Quế Vân cũng bị photoshop quá lộ liễu

nam-em-photoshop-04.jpg Nam Em vẫn chưa thực sự lấy lại được vóc dáng mà chỉ che đậy một cách vụng về

nam-em-photoshop-05.jpg Ngoài việc suy nghĩ nghiêm túc về việc giảm cân, Nam Em có lẽ nên "chữa cháy" bằng cách tìm ai đó chỉnh sửa ảnh có tâm một chút.

nam-em-photoshop-06.jpg Đã phát tướng thì tốt nhất cứ dùng phần mềm chỉnh sửa bóp mặt rồi che người cho đỡ thô thiển thì hơn

nam-em-photoshop-07.jpg Vào giữa tháng 9, Nam Em từng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Thời điểm đó, Nam Em cho biết cô tăng 8kg trong 1 tháng. “Do cơ thể mệt mỏi, tôi thường xuyên phải truyền nước biển để giữ sức. Truyền gần 30 chai nước biển, mặt tôi bị tích nước, phù nề. Tăng 8kg nhưng hoàn toàn là nước chứ không phải tăng cân bình thường như mọi người vẫn nghĩ. Đây cũng là lý do tôi ít xuất hiện hơn trong các sự kiện thời gian vừa qua”, người đẹp chia sẻ.

nam-em-photoshop-08.jpg Phát tướng, chọn sai trang phục lại còn make up nhợt nhạt như Nam Em thì sao người ta không tưởng cô mang bầu cơ chứ?

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Chị em có thích váy hoa đến mấy cũng đừng bắt chước Nam Em kẻo lại tự biến mình gái tơ thành bà bầu

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022