Lã Thanh Huyền hiện có cuộc sống viên mãn với người chồng doanh nhân và cậu quý tử vô cùng đáng yêu. Là một diễn viên nổi tiếng trên truyền hình, nhưng Lã Thanh Huyền vẫn dành nhiều thời gian chăm lo cho cuộc sống gia đình, là hậu phương vững chắc cho chồng, và là một bà mẹ đảm đang.

Diễn viên xinh đẹp từng chia sẻ rằng cô là một người mẹ cầu toàn, luôn mong con trai mình có những điều kiện chăm sóc tốt nhất về mọi mặt. Với mùa đông đang đến gần, thời tiết trở lạnh cùng nhiều nguy cơ dịch bệnh khi chuyển mùa khiến nữ diễn viên lo lắng cho sức khỏe của con trai.

Đặc biệt, Huyền quan niệm, giấc ngủ đặc biệt quan trọng với sự phát triển, nhất là chiều cao, thể chất và tâm sinh lý của trẻ. Vì thế, cô chăm chút cho giấc ngủ của con rất cẩn thận, nhất là việc bài trí phòng ngủ của con, sử dụng những loại đệm có chất lượng cao nhất, vừa giữ ấm cơ thể, vừa khiến giấc ngủ sâu và ngon hơn.

huyen1-1478682525952.jpg
Lã Thanh Huyền xinh đẹp tại sự kiện.

Khi tham dự sự kiện ra mắt của thương hiệu đệm Aeroflow tại Việt Nam vào ngày 8/11 vừa qua, nữ diễn viên ngay lập tức bị thu hút và ngay lập tức cô muốn có tấm đệm này trong phòng ngủ nhà mình.

Lã Thanh Huyền được các chuyên gia tư vấn rằng đệm PU foam Aeroflow được phát triển dựa trên nền khoa học, kĩ thuật nổi tiếng của Nhật Bản, với sử dụng nguồn nguyên vật liệu chất lượng. Mặc dù chỉ mới trải nghiệm đệm tại sự kiện, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp cùng ông xã và con trai đều tỏ ra thích thú với những ưu điểm vượt trội như khả năng phân tán áp lực hoàn hảo; vừa mềm mại lại vừa nâng đỡ tối ưu; ngay cả trong thời tiết nóng ẩm đệm vẫn duy trì được sự thông thoáng vượt trội, chống lại các loại nấm mốc có hại cho cơ thể.

huyen-1478682529827.jpg
Gia đình hạnh phúc của Lã Thanh Huyền.

Với tấm đệm Aeroflow, được coi như niềm tin Nhật Bản đến từ tập đoàn danh tiếng INOAC, Lã Thanh Huyền tin tưởng rằng, gia đình cô sẽ có những giấc ngủ êm ái, chuẩn bị cho những ngày làm việc, những giờ học cần nhiều năng lượng, sự tỉnh táo khi tỉnh giấc, vào mùa đông giá lạnh sắp tới. Cô cũng coi đó là động lực, sự tin tưởng, yên tâm để mình có thể hoàn toàn tập trung vào những vai diễn tiếp theo. Dù không tham gia liên tục các bộ phim truyền hình vì còn mải mê sự nghiệp kinh doanh, nhưng Lã Thanh Huyền khẳng định rằng, chỉ cần nhận được kịch bản hay, bạn diễn ăn ý, cô sẵn sàng sắp xếp mọi thứ lại để cống hiến cho niềm đam mê môn nghệ thuật thứ 7.

Aeroflow mang đến chất lượng tuyệt vời từ Nhật Bản

Aeroflow được sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng INOAC Nhật Bản, với hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất các loại đệm PU foam (mút) cao cấp, đã và đang góp phần không nhỏ trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ. Bất kể bạn nằm ngủ ở tư thế nào thì Aeroflow cũng đảm bảo được cho bạn một giấc ngủ sâu và thư giãn nhất. Ảnh 3 – Hình ảnh ký kết tại sự kiện

Đệm Aeroflow ở Việt Nam sẽ được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần đầu tư DEVICO – Đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm DEM.VN và Vua Nệm với hơn 30 showrooms trên toàn quốc. Đây cũng là công ty tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tiên tiến nhất trên thế giới về Việt Nam.

Được biết Devico đang chuẩn bị niêm yết trên sàn chứng khoán trong thời gian tới, với tiềm năng rất lớn của thị trường chăm sóc sức khỏe giấc ngủ và sự tăng trưởng ấn tượng của doanh nghiệp, đây sẽ là cổ phiếu được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Các ngôi sao tại sự kiện ra mắt đệm Nhật Bản Aeroflow và lễ ký kết phân phối độc quyền tại Việt Nam:

huyen3-1478682525956.jpg
Lã Thanh Huyền tại sự kiện.
huyen4-1478682525960.jpg
Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Ngọc Hân.
huyen5-1478682525963.jpg
Á hậu Tú Anh, Ngọc Hân cùng các đại diện của nhà sản xuất đệm Aeroflow và đơn vị phân phối DEVICO tại Việt Nam.

P.V

Tag :, , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022