Tiếp nối hai bộ ảnh trước của Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, công ty Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) vừa công bố bộ ảnh Hoa hậu H’Hen Niê, nằm trong series ảnh mới nhất của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong bộ ảnh lần này, người đẹp gây bất ngờ khi “lột xác” trở thành nữ hoàng sắc đẹp quyến rũ và gợi cảm, biến hóa đa dạng theo từng concept trang phục. Mái tóc ngắn đặc trưng cũng được khai thác tối đa bằng những kiểu tóc khác nhau, kết hợp hài hòa với trang phục và biểu cảm gương mặt.

Ngay lập tức, người hâm mộ chú ý đến chiếc váy xuyên thấu đính kim sa của NTK Kim Khanh mà H'Hen Niê đang diện. Đây là một thiết kế rất được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt khi mà Bảo Thy, Hương Giang Idol, Hòa Minzy đều bất chấp việc bị đụng hàng để được khoác lên mình bộ cánh này. Tuy nhiên so với những mỹ nhân Vbiz khác, H'Hen Niê tỏ ra cao tay hơn hẳn nhờ cách chọn nội y giúp khoe triệt để vòng 1 sexy khó cưỡng.

kul_news_h-hen-nie-dien-vay-xuyen-thau.jpg Cách chọn nội y xẻ ngực sâu giúp Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khoe khéo vòng ngực căng tràn. kul_news_huong-giang-idol.jpg Bộ cánh quá đỗi gợi cảm này từng được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang mặc trong phần thi tài năng. kul_news_huong-giang-idol-1.jpg Người đẹp chọn một bộ bodysuit dạng bikini để mặc bên trong chiếc đầm xuyên thấu này. kul_news_hoa-minzy-dung-vay-huong-giang.jpg Tự nhận rằng thấy Hoa hậu Hương Giang mặc đầm quá đẹp nên Hoà Minzy đã đặt may một chiếc giống y hệt chứ không như mọi người đồn cô mượn váy của Hương Giang để mặc. Cô nàng chú ý chọn nội y vô cùng kín đáo. kul_news_huong-giang-idol-2.jpg Lâu lắm rồi người ta mới thấy Hoà Minzy cuốn hút đến vậy. kul_news_bao-thy-vay-huong-giang.jpg Bảo Thy đã từng diện kiểu đầm ôm body lấp lánh này và nữ ca sĩ cũng chọn một chiếc đầm lót che chắn cẩn thận để tránh lộ hàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022