Queen Of Tears (Nữ hoàng nước mắt)

"Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) hiện đang là bộ phim có tỷ suất người xem cao thứ 2 trong lịch sử của đài tvN. Bộ phim đang được dự đoán sẽ có khả năng vượt qua bộ phim "Hạ cánh nơi anh" thiết lập được trước đó.

vaycuoi1-0825.png

Bộ ảnh cưới của cặp đôi được xuất hiện từ đầu phim từng gây xôn xao. Cô dâu xinh đẹp, dịu dàng trong bộ váy cưới trắng. Khung cảnh đám cưới ngập tràn hoa hồng gây sốt. Bộ váy cưới của Kim Ji Won với phần tà váy dài bồng bềnh, giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và quý phái của cô dâu. 

vaycuoi2-0825.png

Cô dâu tỏa sáng rực rỡ với phụ kiện của thương hiệu danh tiếng, đặc biệt là đôi bông tai quả lê được chế tác từ vàng trắng 18 carat, lấp lánh.

vaycuoi3-0826.png

Theo báo cáo của truyền thông Hàn Quốc, cặp nhẫn sử dụng trong phim đến từ thương hiệu trang sức cao cấp. Chiếc nhẫn mà Kim Soo Hyun đeo có giá 1,95 triệu won (tương đương 35 triệu đồng) và chiếc nhẫn mà Kim Ji Won đeo - một chiếc nhẫn đính kim cương nguyên khối - có giá 10,4 triệu won (tương đương 188 triệu đồng).

Doctor Slump (Nốt trầm đời bác sĩ)

vaycuoi4-0826.png

“Doctor Slump” thuộc thể loại hài lãng mạn. Park Shin Hye vào vai Nam Ha Neul, một bác sĩ gây mê tham công tiếc việc đến mức kiệt sức.  Trong phim, Park Shin Hye diện 2 chiếc váy cưới khác nhau. Đầu tiên là một chiếc váy ngắn nhẹ nhàng, điểm xuyết những họa tiết ren tinh xảo, khoe trọn đôi chân dài. 

vaycuoi7-0827.png

Bộ váy cưới còn lại có  cổ yếm trên của chiếc váy gần như không kén dáng người, phù hợp với các cô gái không thích sự cầu kỳ. Phần chân váy cũng không quá bồng bềnh. 

Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi)

vaycuoi8-0827.png

Park Minh Young như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, với chiếc váy couture trang trí họa tiết hoa 3D trên vai. Đây là thiết kế đến từ thương hiệu váy cưới cao cấp.

vaycuoi9-0828.png

Cuối cùng Ji Hyuk và Ji Won cũng đi tới ngày tận hưởng hạnh phúc viên mãn Trong các bức ảnh chụp bối cảnh, Park Min Young mặc chiếc váy mỏng, màu da trong suốt. Chất liệu dài ôm sát cơ thể với các đường sóng và lấp lánh những hạt kim tuyến. 

vaycuoi10-0828.png

Ở một bối cảnh khác, Park Min Young diện chiếc váy sa tanh thanh lịch, có ren xếp ly trước ngực. Thiết kế này rất thích hợp cho ai thích sự đơn giản. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022