sao-trang-diem-xau-1.jpg Đánh môi màu tím gần ngã đen, nhưng Bảo Anh không make up mắt mà để khuôn mặt nhợt nhạt, kém sắc.

sao-trang-diem-xau-2.jpg Son thẫm màu đa số được sử dụng đối với những người sở hữu gương mặt góc cạnh hoặc để chụp những bộ ảnh thời trang có concept huyền bí, lạnh lùng và cả "ma quái" một chút... chứ không phù hợp với gương mặt baby của Bảo Thy.

sao-trang-diem-xau-3.jpg Phạm Hương là một trong số ít trường hợp dùng son thâm mà không bị phản tác dụng. Từ phong cách thời trang đến kiểu tóc tết đều rất "ăn rơ" với sắc son.

sao-trang-diem-xau-4.jpg Thanh Hằng là minh chứng của câu nói: "Thần thái quyết định tất cả." Dù đánh màu môi đen xì, nàng siêu mẫu vẫn trông cuốn hút và gợi cảm vô cùng.

sao-trang-diem-xau-7.jpg   Hoàng Thùy không cần đợi đến Halloween vẫn có thể "nhát ma" trẻ con vì kiểu trang điểm này.

sao-trang-diem-xau-5.jpg Nếu chưa quen với những kiểu make up độc lạ như trên, chị em hãy thử bắt đầu với son đỏ rượu chát pha chút nâu nhè nhẹ như cô nàng Châu Bùi.

sao-trang-diem-xau-6.jpg Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới bắt gặp Tâm Tít trong hình ảnh mới lạ này. Thay vì vẻ ngọt ngào thường thấy, cô gây ấn tượng với tạo hình mới khi đổi sang makeup môi thâm tím, kẻ lông mày cong dài sexy.

sao-trang-diem-xau-8.jpg Thường được sử dụng làm điểm nhấn trong các bộ ảnh thời trang nhưng son tím rất khó ứng dụng khi đi sự kiện.

sao-trang-diem-xau-9.jpg Dù mới chỉ 23 song Angela Phương Trinh lại khiến mình trông như quý cô U30 cũng chỉ vì tô môi thâm đen, đánh nền bóng loáng khiến gương mặt mũm mĩm hơn.  

sao-xau.jpg?width=150Đẹp
Make up như tượng sáp, Kỳ Duyên - Hà Lade cùng lọt top sao trang điểm xấu tuần qua

Theo Khám Phá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022