Trong giới chân dài Việt, Võ Hoàng Yến nổi tiếng là người đẹp có số đo "khủng" nhất nhì với vòng 1 lên đến hơn 90 cm. Tuy nhiên, việc sở hữu đôi gò bồng đào nảy nở gây cản trở không nhỏ đến sự nghiệp người mẫu của cô khi không mặc vừa trang phục của nhà thiết kế quốc tế.

kul_news_vo-hoang-yen.jpgskul_news_vo-hoang-yen-1.jpgskul_news_vo-hoang-yen-2.jpgs

Trong livestream gần đây trên Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ cô vừa thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ ngực lần thứ 3 tại Hàn Quốc. Trước đó, cô từng trải qua hai cuộc phẫu thuật ở Việt Nam và Thái Lan nhưng không thành công. Bởi chỉ một thời gian ngắn sau đó, vòng 1 của cô lại phát triển đầy đặn trở lại.

Võ Hoàng Yến cho biết, hiện tại cô hoàn toàn hài lòng với hình thể hiện tại của mình. Vóc dáng của người đẹp đáp ứng được tiêu chuẩn để sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Bằng chứng là vào tháng 2 vừa qua, Võ Hoàng Yến xuất hiện tại show diễn Thu Đông 2018 ở Tuần lễ thời trang New York.

vo-hoang-yen-7-1518261146465496736613.gifĐôi chân dài huyền thoại của làng mốt Việt vừa có những sải bước thần sầu tại show diễn Thu-Đông 2018 của thương hiệu LIE - do NTK Chung Lee Lee điều hành, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York.

Hoàng Yến tiết lộ cô từng thực hiện hai cuộc phẫu thuật ở Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên chỉ sau 1-2 năm, số đo vòng một lại quay về như cũ. Chân dài nhiều năm tự ti vì cơ thể trông không cân đối, khó thể hiện dụng ý của các nhà thiết kế. Hồi tháng 1 vừa qua, chân dài quyết định sang Hàn Quốc để thực hiện thu nhỏ vòng một lần thứ ba. Sau cuộc phẫu thuật, Võ Hoàng Yến cho biết cô cảm thấy cơ thể như nhẹ đi cả chục kg. Số đo ba vòng hiện tại của cô là 89-65-92 cm.

kul_news_hoang-yen-thu-nho-nguc.jpgSau khi thu nhỏ 7 cm, vòng một của siêu mẫu vẫn khá đầy đặn, tuy nhiên cân đối với tỷ lệ cơ thể hơn hẳn.kul_news_hoang-yen-thu-nho-nguc-1.jpgNhiều lần người đẹp bày tỏ sự hào hứng khi cuối cùng cũng có thể diện những kiểu trang phục táo bạo mình yêu thích mà không còn gây cảm giác phản cảm như trước kia.kul_news_hoang-yen-thu-nho-nguc-2.jpgNgười đẹp thoải mái hơn trong việc diện các kiểu áo khoét sâu, bó sát vòng một.kul_news_hoang-yen-thu-nho-nguc-3.jpgDù không còn sở hữu vòng 1 khủng như trước đây, nhưng Võ Hoàng Yến lại trông sexy và thu hút hơn hẳn.

Đầu năm Võ Hoàng Yến đã tung bộ hình 'chất như nước cất'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022