Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa diễn ra tối qua tại sân khấu Crown Center, TP. Nha Trang. Ngoài những phần thi của các thí sinh như tự giới thiệu, trình diễn bikini, phần thi trang phục dạ hội thì sự góp mặt của Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng trong vai trò MC cũng gây nhiều sự chú ý.

Theo đó, Phạm Hương đã đảm nhiệm vai trò MC tại sân khấu chính cùng MC Anh Tuấn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã diện một bộ váy hồng, cùng điểm nhấn là những viên đá đính ở phần vai và phong cách trang điểm rất nhẹ nhàng.

kul_news_pham-huong-mc.pngVề nhan sắc của Phạm Hương có lẽ không có gì để bàn cãipham-huong-doc-lap.gifNhưng do lần đầu làm MC trên sân khấu lớn nên cô vẫn còn lúng túng trong việc đọc lời dẫn, thậm chí bị nói sai từ "học chập" thay vì "học tập" khi nói về ý nghĩa của chương trình và phải đọc lại.

Về phần Lệ Hằng với vị trí MC trong hậu trường, cô đã chọn một mẫu váy lệch vai, cùng cách makeup màu môi đỏ mận rất quyến rũ. Nhưng phần váy ôm quá sát lại khiến Á hậu có những khoảnh khắc rất không đẹp mắt khi ống kính quay cận người.

kul_news_le-hang-04.jpgThiết kế váy lệch vai, xẻ tà gợi cảm rất tôn dángkul_news_le-hang-09.jpgPhần makeup cũng rất phù hợp với gương mặt của Lệ Hằngkul_news_le-hang-1.pngNhưng chiếc váy ôm sát quá mức đã khiến Á hậu trông như một người thừa cân

kul_news_le-hang-2.png

kul_news_le-hang-3.pngNhất là ở những góc nghiêng, càng thấy rõ chiếc váy đã "hại" Lệ Hằng như thế nào. Đây là một sự cố không đáng có mà người đẹp vô tình mắc phải, khiến cho hình ảnh của cô ít nhiều bị mất điểm trong mắt khán giả.

Cùng xem lại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

Hoàng Thùy, Mâu Thủy lọt top 45 thí sinh vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022