Courtney kết hôn với Doug khi mới 16 tuổi và trở thành cặp đôi ồn ào nhất làng giải trí Hollywood vào năm 2011. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, Courtney và Doug quyết định ly dị với nguyên nhân sự khác biệt về tuổi tác và một số quan điểm sống. Chia tay Doug một năm, Courtney lại quay lại với anh và khẳng định, Doug vẫn luôn là tình yêu lớn nhất cuộc đời cô.

doug6-1515215526707.jpg

Courtney Stodden, 23 tuổi, và Doug Hutchison, 57 tuổi, từng là vợ chồng gần 6 năm.

Cặp đôi làm đám cưới lần hai vào năm 2015 nhưng tới năm 2017, họ lại chia tay bất chấp việc Doug khuyên nhủ vợ trẻ và hỗ trợ cô rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Trong suốt 1 năm qua, Courtney hò hẹn với những anh chàng trẻ trung hơn chồng cũ nhưng rồi lại chia tay nhanh chóng sau đó.

Cách đây 1 tuần, Courtney bất ngờ đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cô chụp trước khi thủ tục ly dị lần hai giữa họ được hoàn tất. Và tối 5/1, cô đăng tải đoạn clip trong đó bày tỏ tình cảm với chồng cũ và cầu xin Doug cho cô một cơ hội nữa.

doug1-1515215526736.jpg

Cặp đôi đã chia tay hai lần và làm đám cưới hai lần.

Trong suốt 6 năm bên nhau, Courtney và Doug đã cùng nhau trải qua nhiều biến cố. Cặp đôi từng suýt có con nhưng Courtney bị sảy thai vào năm 2016. Cú sốc này đã khiến cuộc hôn nhân và tâm lý của Courtney xáo trộn. Trong đoạn clip mới đăng tải, Courtney mếu máo tâm sự: “Tôi cần anh ấy quay lại. Tôi cần anh ấy giúp tôi. Tôi muốn anh ấy giải quyết những mâu thuẫn hôn nhân giữa hai chúng tôi. Anh ấy là chỗ dựa vững chắc nhất của tôi. Doug, nếu anh có thể nghe được những lời này, thì em xin thú nhận em chưa bao giờ hết yêu anh. Em cần anh”.

Cô gái 23 tuổi thừa nhận, cô và chồng già đã trải qua nhiều khó khăn, chia cắt, và thậm chí là ly dị. “Nhưng vào phút cuối, em chợt nhận ra rằng, em không muốn ly dị và em muốn mọi thứ được giải quyết”, Courtney nức nở nói.

doug3-1515215526723.jpg

Courtney gây sốc khi bất ngờ đăng tải đoạn clip khóc lóc kêu gọi chồng cũ, Doug Hutchison, cho cô thêm cơ hội làm lại.

“Kể từ khi chúng tôi ly thân và anh ấy chuyển đi ở nơi khác, tôi thực sự suy sụp. Tôi không xứng đáng với anh ấy nhưng tôi cần anh ấy quay lại và xuất hiện trong cuộc đời tôi. Hãy giúp em, ở bên em và em yêu anh”, nữ diễn viên 23 tuổi thổ lộ.

Courtney và Doug từng có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau bất chấp sự phản đối của gia đình nam diễn viên 57 tuổi cũng như những lời chỉ trích của dư luận về mối tình chú cháu giữa họ. Song, trong mọi cuộc phỏng vấn, Courtney đều khen ngợi chồng già hết lời và khẳng định, Doug không chỉ là tình yêu lớn mà còn là nguồn động viên to lớn giúp cô theo đuổi những đam mê nghệ thuật. Chính vì vậy, khi Courtney tuyên bố ly dị Doug vì muốn trưởng thành và tự tìm con đường riêng, nhiều người đã rất bất ngờ.

doug5-1515215526712.jpg

Năm ngoái, cặp đôi chia tay sau khi Courtney bị sảy thai.

doug4-1515215526718.jpg

Chuyện tình chú - cháu của Courtney và Doug tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông.

Tháng trước, người đẹp tóc vàng thừa nhận với fan rằng, cô vẫn đang phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe và tâm lý. Và tháng 4 năm ngoái, trả lời phỏng vấn của tờ Us Weekly, cô cho biết đã gặp vẫn đề tâm lý sau khi ly thân với chồng. “Việc chia tay không mấy dễ dàng, đặc biệt là với tôi và Doug”, cô nói.

Mới 23 tuổi nhưng Courtney đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng một và chỉnh sửa gương mặt. Bên cạnh sự nghiệp ca hát và diễn xuất nhạt nhòa, người ta chỉ biết tới Courtney nhờ mối tình với nam diễn viên 57 tuổi - Dough Hutchison, những bức ảnh gợi cảm khoe thân hết cỡ cùng một thân hình "dao kéo".

Mi VânTheo News

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022