Sau khi bổ sung những món đồ thời trang hiện đại vào tủ đồ ngày Tết, quan trọng là chị em phải phối hợp trang phục một cách tinh tế để nâng cao điểm số về phong cách.

Đối với những người có chiều cao không nổi bật, việc lựa chọn cách phối trang phục một cách thông minh sẽ giúp cải thiện đáng kể hình thể, khiến dáng vẻ trở nên cao lớn và mảnh mai. Để "kéo dài" vóc dáng không quá phức tạp, các bạn gái chỉ cần thực hiện theo 4 bí quyết sau đây để mặc đẹp mà vẫn giữ được sự thon gọn.

Váy ngắn

cach-phoi-do-ton-dang-2248.jpg

Chiếc váy ngắn thường nằm trong danh sách mua sắm hàng đầu của chị em phụ nữ khi chuẩn bị cho tủ đồ dịp Tết. Với vẻ ngoài tươi trẻ và duyên dáng, chiếc váy này rất phù hợp với không khí ngày hội. Hơn nữa, váy ngắn còn có khả năng khiến đôi chân trông dài hơn, giúp cải thiện tổng thể vóc dáng để trở nên thanh thoát hơn.

Khi diện váy ngắn, chị em cũng nên nhớ làm điểm nhấn với phụ kiện, và một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn chính là quần tất màu đen. Loại quần tất này vừa giúp định hình đôi chân, vừa thêm phần cuốn hút và tinh tế cho set đồ.

Áo dài tay và quần ống gọn gàng

cach-phoi-do-ton-dang-1-2248.jpg

Thay vì lựa chọn các kiểu quần ống suông, những cô nàng không mấy nổi bật về chiều cao nên chú trọng đến những mẫu quần có kiểu dáng ôm sát. Điều này giúp đôi chân trông thon gọn hơn và hình thể trở nên cân đối hơn.

Các dáng quần nên được ưu tiên bởi những người có chiều cao khiêm tốn bao gồm quần ống suông, quần loe nhẹ và quần skinny. Phối hợp những mẫu quần này với các loại áo như blouse tay phồng, áo len cổ điển, hay áo trễ vai sẽ tạo nên một diện mạo thời trang và đẳng cấp.

Để thêm phần hoàn hảo cho set đồ, chị em nên chọn những đôi giày thân thiện với dáng chân như giày cao gót thanh lịch, sandal quai mỏng cao gót, hoặc giày màu nude để tăng thêm hiệu quả làm dài chân.

Áo dài tay và chân váy dài đến bắp chân

cach-phoi-do-ton-dang-2-2248.jpg

Nữ giới có chiều cao khiêm tốn nên cân nhắc chọn chân váy midi để hoàn thiện vẻ ngoài ngày Tết. Chân váy có chiều dài vừa phải, ngang bắp chân giúp tạo điểm nhấn cho đôi chân, kéo dài vóc dáng một cách tinh tế.

Khi phối hợp chân váy midi với áo dài tay, việc nhét áo vào trong váy không nên bỏ qua. Kỹ thuật này không những giúp nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mang lại phong cách thanh lịch và tao nhã cho người mặc.

Áo dài tay và quần short

cach-phoi-do-ton-dang-3-2248.jpg

Chiếc quần short là lựa chọn táo bạo, đem lại diện mạo trẻ trung và phong cách phóng khoáng cho mùa xuân. Không chỉ giúp "hack" tuổi, quần short còn là phương tiện lý tưởng để phô diễn đôi chân dài và vóc dáng cao gầy. Để thể hiện sự năng động và cá tính, quần short jean là item không thể thiếu. Trong khi đó, quần short từ chất liệu vải mềm, có dáng suông mang lại nét thanh lịch và nữ tính.

Những chiếc quần short này hợp nhất khi phối cùng áo dài tay mùa xuân và những kiểu áo khoác sành điệu như blazer, áo khoác kaki, hay áo dạ, tạo nên set đồ thời thượng và đẳng cấp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022