Có lẽ hiếm có dịp nào, mà gần hết "làng thời trang" đều hiện diện trong một sự kiện. Không những thế, tất cả còn cùng nhau tưng bừng mua sắm quần áo và hòa chung bầu không khí âm nhạc cực đỉnh.

Xuất hiện khá nổi bật từ thảm đỏ, đến khi mua sắm, Thanh Hằng gây ấn tượng bằng sắc cam rực rỡ. Thế nhưng, người có bộ trang phục "chói mắt" nhất lại không phải là siêu mẫu chân dài này mà là Angela Phương Trinh.

kul_news_h-m-vip-party-in-store-thanh-haHiếm khi đi shopping nhưng khi đã đi thì Thanh Hằng sẽ diện đồ nổi như thế này đây.album_kulnews_h-m-vip-party-thanh-hang-2Với chiếc áo măng-tô màu cam đất và một bộ cánh all-white bên trong tuy đơn giản nhưng tôn dáng, cũng như giúp Thanh Hằng tỏa sáng giữa đám đông.kul_news_h-m-vip-party-in-store-cao-thieCao Thiên Trang "team sang" cũng đi mua sắm tại đây, cùng cô em gái Thùy Trâm từ mùa All Stars. Không biết vô tình hay hữu ý mà cả 2 đều diện trang phục da rất cá tính.kul_news_h-m-vip-party-in-store-angela-pAngela Phương Trinh thậm chí còn "rực rỡ" hơn cả bộ cánh của Thanh Hằng.album_kulnews_h-m-party-angela-phuong-trVới một chiếc váy liền chất liệu sequin màu hồng, cùng đôi boots cao đến nửa đùi rất hợp xu hướng thời trang cuối 2017.album_kulnews_h-m-vip-party-in-store-hoaStylist Hoàng Ku cũng bay từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ để... shopping cùng các ngôi sao kháckul_news_h-m-vip-party-in-store-kelbin-lMột stylist tài năng trẻ tuổi khác là Kelbin Lie cũng tham gia mua sắm. Khác với stylist Hoàng Ku, Kelbin chọn cho mình một gam màu tươi sáng, bắt mắt hơn.album_kulnews_h-m-vip-party-chau-bui.jpgFashionista Châu Bùi lại khá an toàn khi chọn cho mình một thiết kế đơn giản, tông màu nude.kul_news_h-m-vip-party-in-store-gia-dinhCả gia đình người mẫu/MC Thúy Hạnh cùng nhau đi mua sắm, tất cả đều diện chung sắc đen từ đầu đến chân, rất ton-sur-ton.kul_news_h-m-vip-party-in-store-rocker-nVà màn "đổ bộ" của hàng loạt diễn viên chính trong phim Glee phiên bản Việt. Rocker Nguyễn (trái) và Cindy V.album_kulnews_h-m-vip-party-yaya-truong-Yaya Trương Nhi với set đồ màu đen, cùng điểm nhấn là chiếc kính mát màu vàng thời thượng.album_kulnews_h-m-vip-party-bao-anh-1.jpCa sĩ Bảo Anh với phong cách monochrome xuất hiện rất cá tính trên thảm đỏ sự kiệnkul_news_h-m-vip-party-in-store-ai-phuonÁi Phương rạng rỡ trong lúc mua sắm.album_kulnews_h-m-vip-party-in-store-tieTiêu Châu Như Quỳnh với váy xẻ ngực màu millennial pink đang là màu sắc dẫn đầu xu hướng hiện nay. Cô có vẻ khá ưa thích những món phụ kiện trong chuyến shopping này.album_kulnews_h-m-vip-party-1-11.jpgTất nhiên, buổi shopping tối qua sẽ rất nhàm chán nếu không có sự góp mặt của ban nhạc và giọng ca rất cá tính của rapper Suboi.

Không phải chờ đợi nữa, 09/09 H&M chính thức mở cửa đón khách với 1 'bí mật' hấp dẫn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022