Ngày 2/4, Hoa hậu H'Hen Niê mặc bộ đầm cực kỳ gợi cảm của Đỗ Long trong buổi tiệc tối của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ít ai biết, Hen phải nhập viện từ sáng qua do nghi bị ngộ độc thực phẩm. Đến chiều tối, tình hình sức khỏe của Hoa hậu đỡ hơn nên bác sĩ cho cô về để đi sự kiện. Do tính chất quan trọng của buổi tiệc nên Hen cố gắng đến dự, dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh.

kul_news_h-hen-nie-toc-ngan.jpgVẻ đẹp mang đậm cá tính riêng của H'Hen Niê.

Điều đặc biệt khiến cho nhiều người bất ngờ là mái tóc của Hoa hậu H'Hen Niê còn ngắn hơn trước. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng chia sẻ: "Tranh luận cực gắt với mái tóc mới của em. Và đây là trang cá nhân của Hen mọi người hãy thoải mãi comment về cảm nhận của mọi người nhé. Sức khoẻ đã ổn bữa tiệc cũng ổn cảm ơn tất cả các anh chị đã đến nhé".

Ở dưới bình luận, MC Phan Anh tiết lộ rất thích mái tóc của H'Hen Niê, Hoàng Thùy cũng khen đẹp. Trong khi đó, Lại Thanh Hương và Hồng Xuân cảm thấy lo cho sức khỏe của Hoa hậu Hoàn vũ. Hồng Xuân cũng tiết lộ cô thích H'Hen Niê lúc để tóc dài.

kul_news_h-hen-nie-toc-ngan-5.jpg

kul_news_h-hen-nie-toc-ngan-1.jpg

kul_news_h-hen-nie-toc-ngan-2.jpgd

H'Hen Niê từng tự nhận thấy bản thân có đôi nét hao hao Kaci Fennell - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 và ấp ủ mơ ước trở thành hoa hậu tóc ngắn đầu tiên ở Việt Nam. Điều này đã thực sự trở thành sự thật.

"Chị em bản sao" Kaci Fennell cùng năm sinh 1992 với H'Hen Niê. Cô là người mẫu kiêm MC, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica năm 2014 và đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm.

Điều bất ngờ là sau khi cắt tóc ngắn thêm, H'Hen Niê lại càng giống với Hoa hậu Jamaica hơn.

kul_news_h-hen-nie-hoa-hau-jamaica-2.jpgCả 2 đều là người mẫu chuyên nghiệp, sở hữu làn da nâu óng sexy, khỏe khoắn và mái tóc tém độc lạ.kul_news_h-hen-nie-hoa-hau-jamaica.jpgÁnh mắt, nụ cười và thần thái đều giống nhau đến bất ngờ.

kul_news_h-hen-nie-hoa-hau-jamaica-1.jpg

kul_news_hoa-hau-hen-nie-1515379459-width660height718.jpgNgay tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017, nhan sắc của H'Hen Niê đã được so sánh với Kaci Fennell.

Dự chung sự kiện, Hoa hậu H'hen Niê lại ăn đứt Hương Giang ở khoản thần thái và trang phục

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022