Được xem là nàng "hoa hậu quốc dân", Phạm Hương luôn rất chỉn chu mỗi khi xuất hiện trong các chương trình, hay thảm đỏ sự kiện. Gắn liền với cô là các bộ váy áo sang trọng, toát lên được khí chất của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đa phần sẽ là các thiết kế có màu sắc bắt mắt, khoe được vẻ đẹp hình thể của cô, với điểm nhấn là những món phụ kiện, trang sức sang trọng.

kul_news_pham-huong-pijama-12.jpgNhững bộ váy đuôi cá tôn dáng là kiểu trang phục mà Phạm Hương hay lựa chọn mỗi khi xuất hiện cùng danh hiệu HHHVVN 2015kul_news_pham-huong-pijama-3.jpgCác thiết kế mà cô lựa chọn tại các sự kiện đều có phom dáng rất thời trangkul_news_pham-huong-pijama-9.jpgHoặc được phủ kín bởi đồ hiệu đắt tiền.kul_news_pham-huong-pijama-5.jpgVí dụ gần đây nhất là cây đồ hiệu Gucci mà Phạm Hương đã diện khi tham dự tuần lễ thời trang Seoul 2017.

Thế nhưng, khi ở nhà Phạm Hương lại không khác nào một người "nghiện" mặc... pijama. Không chỉ mặc để ngủ, người đẹp còn rất chăm diện loại trang phục này trong các hoạt động thường ngày như nấu ăn, đánh đàn, live stream, hay thậm chí là... cuốc đất ngoài vườn.

Phạm Hương mặc pijama live stream:

kul_news_pham-huong-pijama-1.jpgMốt "bất hủ" của người đẹp lúc ở nhà là đồ ngủ pijama với những thiết kế có màu sắc và họa tiết vô cùng đáng yêukul_news_pham-huong-pijama-2.jpgĐa phần là các bộ pijama có tông màu hồng pastel, cùng các biểu tượng ngộ nghĩnh, dễ thương.kul_news_pham-huong-pijama-7.jpgHình ảnh Phạm Hương cuốc đất tại quê nhà trong bộ pijama rất giản dị.kul_news_pham-huong-pijama-8.jpgKhông còn là đồ ngủ, pijama được hoa hậu nâng tầng lên thành... đồ lao động như thế này đây.kul_news_pham-huong-pijama-11.jpgKhông riêng những bộ pijama màu hồng, Phạm Hương còn có nhiều mẫu áo với các màu sắc khác trong tủ đồ của cô, để thay đổi thường xuyên khi ở nhà.kul_news_pham-huong-pijama-10.jpgDù để mặt mộc và chỉ mặc pijama nhưng ở cô vẫn toát lên được vẻ đẹp rất cuốn hút.

Cùng làm MC Bán kết HHHVVN 2017: Phạm Hương còn lúng túng, Lệ Hằng ngấn mỡ với váy lệch vai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022