Mới đây, trên Facebook cá nhân của Thanh Bi thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng trong trang phục nội y nóng bỏng. Theo đó, người đẹp tiết lộ đây là hình tượng của cô trong tập cuối của series Người phán xử tiền truyện đang nhận được nhiều sự chú ý.

thanh-bi-2.jpg

Một số tấm ảnh, Thanh Bi còn không ngần ngại vén áo khoe ngần hết vòng 1 làm nhiều dân mạng phải lắc đầu ngao ngán. Trước sự bàn tán từ phía dư luận, Thanh Bi đã nhanh chóng xoá đi chia sẻ này. Tuy nhiên, một bộ phận đông đảo người hâm mộ đã kịp thời lưu lại loạt ảnh và lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt.

thanh-bi-3.jpg

van-diep-4.jpg

van-diep-6.jpg

Cư dân mạng ngay lập tức phản ứng trước cách mặc này của Thanh Bi. Có người khen ngợi sexy nhưng cũng có người chê bai quá phản cảm và hở hang. Liên hệ với nữ diễn viên, cô chia sẻ: "Ảnh mới của tôi cũng sexy bình thường thôi. Lúc chụp mẫu sản phẩm, tôi tiện thể nháy thêm vài kiểu hấp dẫn để lưu lại thời gian kỷ niệm đẹp của cơ thể mình".

thanh-bi.jpg

Thanh Bi được biết đến khi đảm nhận vai Vân Điệp trong Người phán xử. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, đời tư của Thanh Bi được quan tâm hơn cả khi cô vướng phải khá nhiều lùm xùm từ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ đến chuyện tình cảm cùng Quang Lê.

thanh-bi.jpg?width=150Thời trang
Trọn bộ hình bikini KHÔNG THỂ NÓNG HƠN của Thanh Bi Người Phán Xử

Theo Thethaovanhoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022