banh-1_uflj.jpg?width=500
Sản xuất bánh trung thu Sanest Moon Cake trên dây chuyền hiện đại - Ảnh: Công ty yến sào Khánh Hòa
Đây cũng là dịp gia đình, người thân quây quần bên nhau, thưởng thức trà ngon cùng bánh trung thu ngọt ngào.
Hương vị cổ truyền
Góp thêm niềm vui đoàn viên và hương vị đặc biệt cho tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, Công ty yến sào Khánh Hòa giới thiệu các dòng sản phẩm bánh trung thu Yến sào Sanest Moon Cake như một món quà ý nghĩa cho ngày sum họp này.
Năm nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về hương vị, mẫu mã và đặc biệt là giá trị dinh dưỡng, Công ty yến sào Khánh Hòa đưa ra các sản phẩm cao cấp như: bánh thập cẩm yến sào vi cá hải sâm, bánh thập cẩm yến sào trứng cá tầm, bánh nhân mềm việt quất, bánh nhân mềm hạnh nhân, và đặc biệt là dòng sản phẩm mới bánh trung thu thập cẩm yến sào đông trùng hạ thảo.
Yến sào là hợp chất bao gồm 2 yếu tố chính: glyco và protein. Phần glyco bao gồm 7 loại, cơ thể dễ hấp thụ. Phần protein có chứa nhiều a xít amin không thay thế, mà cơ thể con người không tổng hợp được. Yến sào có tác dụng tăng cường thể lực, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể; tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh; bổ đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, tăng cường kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi tế bào bị thương tổn, chống lão hóa.
Trứng cá tầm có tác dụng giúp giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim; được dùng trong trường hợp suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh và phục hồi sức lực. Đông trùng hạ thảo có công dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao tính miễn dịch, tốt cho hệ hô hấp, điều tiết đường huyết và giúp phòng bệnh tim mạch.
Với các nguyên liệu bổ dưỡng từ thiên nhiên, Nhà máy thực phẩm cao cấp Yến sào - Sanest Foods (thuộc Công ty yến sào Khánh Hòa) đã sản xuất các dòng bánh trung thu yến sào cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với bí quyết kỹ thuật cổ truyền; tạo nên sản phẩm đặc trưng, mang đậm bản sắc truyền thống với bao bì sang trọng và đẳng cấp.
banh-2_abyw.jpg?width=500Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake
Uy tín thương hiệu
Thời gian qua, Công ty yến sào Khánh Hòa đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, hướng đến lợi ích cộng đồng, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Với nguyên liệu quý từ thiên nhiên như yến sào, vi cá, hải sâm, trứng cá tầm…, bánh trung thu Yến sào Sanest Moon Cake là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu ngoại nhập và nguyên liệu truyền thống.
Đặc biệt, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng qua công đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh trung thu Yến sào Sanest Moon Cake được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, HACCP; sản phẩm đã được cơ quan chức năng xác nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Theo ông Nguyễn Vạn Thắng, Giám đốc Nhà máy thực phẩm cao cấp Yến sào, trong mùa Trung thu Ất Mùi 2015, công ty cung ứng ra thị trường sản lượng bánh trung thu Sanest Moon Cake tăng 26% so với năm 2014; được các siêu thị, đại lý, nhà phân phối và cửa hàng liên kết trên toàn quốc tiêu thụ, với số lượng tăng hơn 35% so với năm trước.
Đạt được những thành công trên là nhờ công ty đã chú trọng phát triển nhiều thị trường mới, tập trung vào các kênh phân phối hiệu quả; nâng cao chất lượng sản phẩm với mẫu mã, bao bì đẹp mắt, sang trọng, được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường. Bánh trung thu Yến sào Sanest Moon Cake giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, giá cả phù hợp, được trưng bày bắt mắt với những gam màu mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, tạo nên không khí rộn ràng, ấm áp của tết Trung thu.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022