Bác sĩ Ngô Văn Hồng, Trưởng Khoa Mắt Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương ở trán, tai phải, phía sau đầu, ngực phải, chân, gãy cung xương sườn sau. Mắt phải tụ máu mi, xuất huyết kết mạc, mắt trái vỡ nhãn cầu, rách củng mạc cực trên cạnh rìa, đồng tử giãn, mất phản xạ, thị lực sáng tối dương tính, không nhìn thấy.

Theo bác sĩ Trần Văn Tây, bệnh nhân đã được phẫu thuật khâu vết rách củng mạc, bảo tồn nhãn cầu trái. Hiện có xuất huyết dịch kính, tiên lượng nặng, thị lực chưa cải thiện. Bệnh nhân phải tiếp tục theo dõi điều trị vài tháng, chờ máu tan mới có thể đánh giá thị lực mắt trái về sau.

thieu-nu-bi-danh-6681-1491209159.png

Thiếu nữ bị nhiều vết thương, cắt tai sau vụ ẩu đả. Ảnh: N.V

Tối 30/3 nạn nhân có mặt tại quán trà sữa ở quận Tân Bình, TP HCM thì bất ngờ khoảng 20 thanh niên ập vào đánh đấm túi bụi. 3 người được cho là giữ chặt nạn nhân để một cô gái cắt tai, đâm vào ngực... Một số người vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên tấn công. 

Gia đình cho biết cô bé nghi ngờ chiếc xe máy được một nam thanh niên rao bán trên mạng là của bạn mình vừa bị mất, nên báo với nhiều người để nhờ giúp đỡ. Đây có thể là lý do khiến cô bị đánh hội đồng. Công an quận Tân Bình (TP HCM) triệu tập nhiều người trong nhóm 20 thanh niên lấy lời khai và thu thập chứng cứ làm rõ sự việc.

Lê Phương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022