Lễ cưới đặc biệt được truyền thông quốc tế đưa tin hôm 15/4. Ban đầu, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngày 16/2, tin rằng họ còn nhiều thời gian trước khi con chào đời. Tuy nhiên, sáng 13/2, vào tuần thai thứ 35, Sara bất ngờ vỡ ối. Cô và hôn phu vội vã đến Bệnh viện Saint Luke's East ở Lee's Summit. Tại đây, cô buồn bã tâm sự với một nhân viên y tế về việc cả hai sẽ bỏ lỡ đám cưới theo lịch đã định sẵn.

Câu chuyện được các y tá truyền tai nhau, cuối cùng bệnh viện quyết định tổ chức cho cả hai một đám cưới nhỏ ngay trước khi Sara lên bàn sinh. Ý tưởng bất ngờ khiến cặp vợ chồng trẻ vô cùng hào hứng.

"Đó là điều cả hai chúng tôi đều mong muốn, không có lý do gì để trì hoãn hết", Perry nói khi đang ra xe hơi lấy giấy đăng ký kết hôn đã cất sẵn.

Các y tá kết một bó hoa cưới và tấm voan đeo tóc bằng băng gạc cỡ lớn. Chiếc váy cưới màu trắng của Sara được tận dụng từ tấm ga trải giường của bệnh viện. Nhớ lại điều này, Sara cho biết cô đã vô cùng choáng ngợp và cảm thấy thú vị. Nhân viên bệnh viện cũng dùng giấy màu bọc lại cánh cửa phòng sinh để làm phông nền chụp ảnh cưới cho Sara và Perry, với dòng chữ "Cặp đôi mới cưới" được cắt dán giản dị.

sara-brandon-perry-hospital-we-1919-1134-1713346014.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=X7U4qsr_TMQWx6r_V6wGzg

Sara và Brandon Perry tổ chức đám cưới tại Bệnh viện Saint Luke's East. Ảnh: Saint Luke's East Hospital

Lễ cưới diễn ra nhanh chóng trong khoảng 30 phút, vì Sara đã chuyển dạ và đang có những cơn co thắt, nhưng vẫn đầy đủ nghi thức từ trao nhẫn, tuyên thệ đến tung hoa cưới.

Khoảng 9 giờ sau đám cưới, gia đình Perry chào đón con đầu lòng là một bé trai, đặt tên Oliver. Cậu bé trải qua những tuần đầu tiên tại phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sinh non, hiện đã khỏe mạnh và được xuất viện.

"Con là điều ngọt ngào nhất mà tôi từng nhận được, chúng tôi sẽ ăn mừng điều đó trong vài năm tới", Sara nói.

Chồng cô cho biết cả hai vẫn có kế hoạch tổ chức một đám cưới chỉn chu hơn ở Mexico hoặc một quốc gia vùng Caribe vào cuối năm nay. Tuy nhiên đám cưới đặc biệt ở bệnh viện sẽ là kỷ niệm đôi vợ chồng không bao giờ quên.

Thục Linh (Theo People, Good Morning America)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022