Theo Xiaoxiang Morning Post, người vợ 26 tuổi này đã phải nhập viện vì đau bụng dữ dội sau cuộc ân ái mặn nồng với chồng. Các nang buồng trứng vỡ khiến cô mất gần 40% lượng máu nhưng may mắn vẫn sống sót.

Xiao Qing đã không gặp chồng trong suốt 6 tháng qua vì hai người làm việc ở hai thành phố khác nhau. Tuần trước, Xiao Qing tới Changsha, tỉnh Hunan, thăm chồng. Sau những phút đoàn tụ lãng mạn, bi kịch đã xảy ra khi Xiao Qing đau đớn dữ dội và phải đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh Hunan.

43865F4900000578-4820212-CT-sc-1804-5745

Hình ảnh scan của Xiao Qing. Ảnh: M.P

Theo bác sĩ Huang Mei, Xiao Qing không có bầu nhưng bị mất một lượng máu lớn ở phần ổ bụng và khung xương chậu. "Bệnh nhân mất khoảng 1.500 ml máu, chiếm 40% lượng máu cơ thể. Nếu tới bệnh viện trễ hơn, tính mạng của bệnh nhân có thể đã bị đe dọa", bác sĩ Huang Mei nói.

Các bác sĩ cũng tìm thấy một nang buồng trứng đường kính 3 cm bị vỡ bên buồng trứng phải của Xiao Qing. Nang buồng trứng vốn là một túi dịch thường không phải ung thư. Bệnh nhân sau đó đã được phẫu thuật để bỏ nang bị vỡ đi và chữa trị buồng trứng bị tổn thương. Bác sĩ Huang giải thích, nang buồng trứng có thể vỡ khi phụ nữ đến chu kỳ kinh nguyệt hoặc do các hoạt động tình dục quá mạnh.

Xiao Qing hiện bình phục tốt sau phẫu thuật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022