Hãy cùng khám phá thêm những vô cùng kì diệu của đồ vật quen thuộc này nhé.

chuabenhbangsaytoc-2004.jpg

Mồ hôi chân

Những người dễ bị đổ mồ không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái của việc mang giày, mà nghiêm trọng là gây nhiễm nấm.

Trước khi mang giày, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc để thổi một lát vào đôi giày. Bằng cách này, không khí nóng sẽ không chỉ làm cho giày khô hơn, thoải mái, mà còn có diệt khuẩn.

Chữa nấc

Khi bạn không thể dừng được tiếng nấc, hãy dùng máy sấy tóc thổi hơi ấm vào vùng dạ dày, tiếng nấc cục sẽ biến mất sau vài phút.

Căng cơ và chuột rút

3_25148-2005.jpg

Bạn thậm chí có thể bị đau lưng, cánh tay, chân. Bất kể chỗ nào bạn cảm thấy đau, thì hãy dùng hơi ấm của máy sấy tóc thổi luống hơi ấm vào vùng bị đau. Cứ thổi qua thổi lại như vậy từ 10 - 15 phút, nó sẽ giúp làm giảm cơn đau và thư giãn cơ bắp.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Đau cổ

Khi thức dậy vào buổi sáng, chúng ta thường bị đau cổ. Đó là do bạn đã nằm sai tư thế. Khi thức dậy cổ bạn khó có thể di chuyển đầu, quay hướng này hay hướng kia, hãy dùng máy sấy tóc thổi luồng hơi ấm và phía sau cổ và khắp vùng vai. Sẽ mất khoảng 40 phút đến 1 giờ sau để cơn đau biến mất.

Nghẹt mũi

gap-nhung-loai-benh-nay-chi-can-su-dung-may-say-toc-say-la-khoi-1-2003.jpg

Bất cứ khi nào bạn bị cảm lạnh hay cảm cúm, và mũi bạn bị nghẹt thì hãy giữ máy sáy tóc cách xa mũi khoảng 10cm và thổi luồng hơi ấm vào xung quanh mũi từ 5-8 phút. Việc này giúp làm tăng và suy trị sự tuần hoàn máu và làm thông mũi.

Đầy hơi, trướng bụng và khó tiêu

Khi ăn xong, nếu cảm thấy trướng bụng, khó tiêu thì hãy dùng mấy sấy tóc thổi luồng hơi ấm vào vùng rốn. Và di chuyển nó xung quanh rốn theo chuyển động hình tròn. Bạn sẽ thấy kết quả sau 3-5 phút.

Đau cơ sau khi bị cảm lạnh

Có thể dùng máy sấy tóc thổi dọc theo vùng bị đau, thổi đến khi phần da cục bộ nóng lên, xuất hiện ban đỏ là có thể dừng lại, 1-2 lần một ngày, các triệu chứng có thể được cải thiện dần dần.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022