Chủ tịch chi nhánh đảng Cộng hòa bang Florida Evan Power hôm 8/5 thông báo Barron Trump, 18 tuổi, sẽ là một trong 41 đại biểu của bang tham gia đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa diễn ra vào tháng 7.

"Thật may mắn khi có đoàn đại biểu gồm các quan chức địa phương và thành viên gia đình Trump tới dự đại hội toàn quốc của đảng năm 2024", ông Power nói thêm.

cats-3437-1715240599.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sTg_IUmLLCxQWReo19FiJw

Barron và cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại Florida hôm 18/1. Ảnh: AP

Đại hội năm nay diễn ra ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, ngày 15-18/7. Tại sự kiện này, đảng Cộng hòa sẽ bỏ phiếu bầu bầu đại diện đảng tham gia cuộc bầu cử tổng thống tháng 11, trong đó ông Donald Trump là ứng viên duy nhất.

Đây là lần đầu tiên Barron tham gia một sự kiện chính thức của đảng Cộng hòa. Các anh chị của cậu là Donald Trump Jr., Eric Trump và Tiffany Trump cũng là thành viên đoàn đại biểu Florida tham dự đại hội.

Barron, con trai út của cựu tổng thống Trump, bước sang tuổi 18 hồi tháng 3 và sẽ tốt nghiệp phổ thông vào tuần tới. Thẩm phán giám sát phiên tòa xét xử cáo buộc chi tiền bịt miệng của ông Trump ở New York nói sẽ không tổ chức phiên tòa nào vào ngày 17/5, để cựu tổng thống có thể dự lễ tốt nghiệp của con trai.

Cậu út nhà Trump cao hơn 2 m, là thành viên cao nhất trong gia đình. Cựu tổng thống Mỹ từng tiết lộ con trai út thích chơi bóng đá và nói được tiếng Slovenia, quê hương của bà Melania, mẹ cậu.

Ngọc Ánh (Theo AP)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022