Ngày 26/8, TAND Tối cao bác đơn kháng cáo, tuyên y án 10 năm tù với Huỳnh Phương (18 tuổi, tỉnh Quảng Nam) về tội Hiếp dâm trẻ em trong phiên xử phúc thẩm diễn ra tại trụ sở TAND Quảng Nam.

Theo bản án, cuối tháng 5/2014, khi chơi trốn tìm cùng bé Trần (8 tuổi) và 3 bạn nhỏ khác, Phương nảy sinh ý định giao cấu với em này nhưng lo sợ bị phát hiện nên từ bỏ ý định.

anhhiepdam-2969-1440595512.jpg

Huỳnh Phương tại phiên tòa hôm nay. Ảnh. Tiến Hùng.

Chiều tối hôm sau, Phương rủ Trần cùng đám trẻ hàng xóm qua nhà mình tiếp tục chơi tìm nhằm tìm cơ hội. Để không bị phát hiện, Phương dặn tụi nhỏ không được vào phòng ngủ của anh ta để tìm. Trong lúc này, Phương kéo Trần vào phòng để hiếp dâm.

3 tháng sau, bắt gặp Trần đi qua cổng nhà mình trong lúc không có ai ở nhà, Phương tiếp tục kéo bé gái vào phòng...

Do bị cáo gây án lúc chưa đủ 18 tuổi, tòa buộc gia đình Phương có trách nhiệm bồi thường cho nạn nhân hơn 40 triệu đồng tiền chi phí khám, tổn thất tinh thần…. Cho rằng mức án 10 năm tù và số tiền bồi thường quá cao, gia đình Phương kháng cáo.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay, HĐXX cho hay mức án dành cho bị cáo là đã xem xét tất cả tình tiết giảm nhẹ, cấp phúc thẩm tuyên y án. Số tiền bồi thường cũng được giữ nguyên.

Tiến Hùng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022