hhh_pedj.jpg?width=600Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương lo lắng trước vụ việc không mong muốn xảy ra ở bộ phim đầu tay - Ảnh: FBNV
Trước đó, thông tin cascadeur gặp tai nạn trên phim trường gây chú ý lớn khi xuất hiện đoạn clip tố ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên của mình đang nguy kịch. Tuy nhiên, anh Lê Đăng Khương, trưởng nhóm cascadeur nhận đóng bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc khẳng định cùng iHay.vn rằng Nguyễn Giàu không thuộc nhóm của anh, tức không phải cascadeur như báo chí đưa tin. Theo anh Khương, nhóm của anh tham gia phim khoảng 22 người, còn Giàu là diễn viên quần chúng do phía nhà sản xuất gọi thêm.
Hôm xảy ra vụ việc (24.7), anh đang trực tiếp chia các nhóm ra mỗi góc để chuẩn bị cho cảnh đánh nhau. Nhóm của Nguyễn Giàu vốn là một đội sẽ đánh với nhóm khác nên không có chuyện do diễn tập đánh nhau trong nhóm mà xảy ra sự cố. Anh Khương kể vừa quay lưng chỉ đạo nhóm khác thì nghe tiếng động như có ai đó rơi xuống. Không ngờ đó lại là Giàu. Tai nạn khiến đoàn phim tạm ngưng làm việc vài tiếng để đưa Nguyễn Giàu đi cấp cứu, đến khi nghe tin từ bệnh viện cho biết nạn nhân qua cơn nguy hiểm, đoàn phim mới thực hiện tiếp. Do đoàn phim đang quay những cảnh cuối cùng nên vài ngày sau thì phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc đóng máy.
Ưng Hoàng Phúc cũng xác nhận hiện phim đã quay xong, giờ bắt đầu vào giai đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt vào dịp cuối năm. Dù đang rất bận rộn nhưng nam diễn viên cùng bạn gái Kim Cương (cũng là nữ diễn viên trong phim) luôn bên cạnh gia đình người bị nạn. 
Chia sẻ cùng iHay.vn, anh Bùi Quang Sang, điều hành sản xuất bộ phim của Ưng Hoàng Phúc, cho biết cả ê-kíp đều luôn quan tâm và phân công túc trực bên cạnh gia đình nạn nhân. Hiện cả Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, đạo diễn Lâm Lê Dũng… cùng chờ làm thủ tục đưa Nguyễn Giàu về quê Kiên Giang chôn cất.
“Chúng tôi luôn ở bên cạnh gia đình Nguyễn Giàu khi tai nạn xảy ra hôm 24.7 cho đến nay. Gia đình Giàu không hề than phiền điều gì. Cá nhân Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương rất chu đáo và luôn đáp ứng các yêu cầu của gia đình. Kể từ khi Giàu mất, cả hai đã ở Bệnh viện Chợ Rẫy đến 4 giờ sáng 11.8 và dự định sẽ đưa Giàu về nơi an nghỉ. Chắc 1, 2 ngày nữa mới về lại".
Anh Bùi Quang Sang cho biết vụ tai nạn diễn ra bất ngờ, mọi người tập trung vào việc đưa Nguyễn Giàu đi cấp cứu nên không báo công an: "Chiều cùng ngày xảy ra tai nạn, Nguyễn Giàu đã tỉnh lại và nói chuyện với mọi người, bác sĩ cũng bảo Nguyễn Giàu đã qua cơn nguy kịch nên ai cũng đỡ lo, không ngờ lại diễn biến xấu".
Anh Sang cũng khẳng định mọi chi phí điều trị và đưa nạn nhân về quê đều được đơn vị sản xuất phim lo liệu.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022