agment-->
Phong-tro-noi-hiep-dam_8225a.jpg
Dãy phòng trọ, nơi có căn phòng mà Ngô Thanh Định đã đưa nữ sinh về rồi hiếp dâm, quay clip tống tình - Ảnh: CTV
Ngày 5-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm- Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Thanh Định (SN 1992, trú tại huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, hiện là sinh viên trường ĐHCN Hà Nội và tạm trú tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm) để làm rõ hành vi hiếp dâm đối với chị Nguyễn Thị Th. (SN 1993, hiện đang là sinh viên thuê trọ tại xã Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội).

Theo đó, vào tối 20-11, chị Th. được người bạn mới quen là Ngô Thanh Định rủ đi ăn ốc tại một quán ở thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm.

Trong lúc chuyện trò vui vẻ, Định mời chị Th. vài chén rượu làm quen nên chị Th. bị say không thể tự đi về phòng trọ và được Định đưa về.

Tại phòng trọ của chị Th., lợi dụng nữ sinh viên bị say mềm, Định đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị Th. Được khoảng 3 phút, Định lấy điện thoại di động ra quay cảnh quan hệ tình dục và chụp ảnh.

Khoảng 10 giờ ngày 21-11, Định đến phòng trọ của Th đòi quan hệ tình dục nhưng Th không đồng ý. Định đe dọa sẽ tung ảnh và video cảnh quan hệ tinh dục lần trước lên mạng nên Th buộc phải quan hệ tình dục với Định. 

Đến 19 giờ ngày 26-11, Định tiếp tục đến phòng trọ của Th ép phải quan hệ tình dục lần thứ 3.

Sau mỗi lần quan hệ ấy về nhà, Định lại gọi điện, nhắn tin đe dọa nếu chị Th có ý định bỏ trốn hay cãi cự không đáp ứng nhu cầu thì hắn sẽ tung ảnh và clip lên mạng cho mọi người xem.

Không thể chịu đựng được bị làm nhục, chị Th. đã quyết định tố cáo Ngô Thanh Định đến cơ quan công an. Đồn Công an số 18, huyện Từ Liêm đã bắt Ngô Thanh Định. Tại cơ quan công an, Ngô Thanh Định đã thừa nhận hành vi của mình. 

Hiện Công an huyện Từ Liêm đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo pháp luật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022