Cô gái chống trả yếu ớt khi bị 2 mẹ con nam thanh niên đánh, lôi xềnh xệch rồi xé toạc áo, lột phăng chiếc quần jeans. Video quay cảnh hành hạ này còn được gửi cho tất cả nhân viên của công ty nạn nhân đang làm việc.

6ee866loathe2.jpg
  Thanh niên tên Quý nắm tóc cô gái để mẹ lột quần nạn nhân.Ảnh cắt từ clip

Trong video dài hơn 4 phút được tung lên mạng chiều 20/4, cô gái mặc quần jeans sẫm màu, áo sơ mi ca rô, đầu đội mũ bảo hiểm bị một thanh niên và người đàn bà phốp pháp ghì chặt xuống đất. Trong khi người thanh niên đè chặt đầu cô gái và thỉnh thoảng đấm vào mặt, thì người đàn bà đã xé toạc áo nạn nhân.

"Mẹ xích ra mẹ...", giọng gã thanh niên bình thản khi lôi cô gái xềnh xệch dưới đất. "Tôi kêu công an đó...", cô gái vừa chống trả yếu ớt vừa hổn hển nói nhưng lập tức bị gã thanh niên đạp thẳng vào mặt và quát: "Mày kêu công an này!". Trong khi đó, người mẹ bảo "đừng đánh nó", chỉ cần "lột quần áo nó ra cho mang nhục".

Xung quanh có nhiều người qua lại, đứng xem nhưng không ai vào can ngăn. Cô gái quờ quạng cố kéo quần lên nhưng lại phải ôm đầu vì bị gã đàn ông nắm tóc, đè đầu để mẹ anh ta lột quần. Mỗi khi cố đạp, cô liền bị đấm vào mặt, thậm chí siết cổ bằng dây mũ bảo hiểm, tới khi chiếc mũ bung ra.

"Vậy là được rồi, mẹ con bà đánh nữa là ở tù đó. Vậy là quá nhục nhã rồi", một người nói vọng vào. Vẫn nắm chặt quần của cô gái, bà mẹ lấy điện thoại ra chụp ảnh loã thể của nạn nhân rồi lại đưa cho con trai chụp. Rồi bà này còn quát: "Nó dám dụ chồng tôi lấy sổ đỏ đem cầm. Nó nhốt ông ấy suốt ngày ở nhà nó... Chụp hình đi rồi đem đến công ty nó...".

Sau gần 5 phút bị hành hạ, cô gái lấy áo lủi thủi bỏ đi. Khu vực này được cho là thuộc địa bàn phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

e44a81loathe.jpg
  Sau khi bị đánh đập, nạn nhân còn bị chụp ảnh và quay clip trong tình trạng loã thể. Ảnh cắt từ clip.

Lãnh đạo công an phường Phú Hoà cho hay đã thụ lý vụ việc, lấy lời khai những người liên quan. Nạn nhân và hai mẹ con đánh ghen được cho là làm tại một công ty nước ngoài trên địa bàn. Không chỉ tung clip đánh ghen, lột quần áo "tình địch", mẹ con người tên Quý còn gửi đoạn clip đến điện thoại của tất cả những người quen và công nhân của công ty.

"Chúng tôi đang điều tra làm rõ dấu hiệu hành vi Làm nhục người khác của hai mẹ con nghi can. Nếu nạn nhân bị thương tích, họ còn bị xem xét về hành vi Cố ý gây thương tích", lãnh đạo công an phường Phú Hoà cho biết thêm.
Video Cô gái bị đánh đập lột quần áo giữa đường:
Nguồn: Youtube
Theo Quốc Thắng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022