facebook2_ueqp.jpg?width=500Hàng trăm người tập trung ra phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm 3.8 để xem hai hot girl Vy, Vân đánh nhau
Theo đó, Công an phường đã lập biên bản và phạt hành chính 16 người về hành vi gây rối trật tự công cộng. Trong đó, tại cơ quan công an, cả Hứa Vy và Võ Huỳnh Thanh Vân đều tỏ ra hối hận và khóc vì “bọn cháu không nghĩ sự việc lại lớn như vậy”.
“Những thanh niên này tuổi đời còn rất trẻ, chỉ vì xảy ra mà lại hành động nông nổi như vậy. Chúng tôi đưa về phường lập biên bản và cũng định hướng để những thanh niên này có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc ứng xử. Phải vừa răn đe vừa định hướng để “kéo” những thanh niên này ra khỏi những suy nghĩ lệch lạc”, trung tá Thuận chia sẻ.
Trước đó, vào tối 3.8, sau khi lời qua tiếng lại trên Facebook, Vy và Vân, 2 "hotgirl" có hàng chục nghìn "fan" trên mạng xã hội đã hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để "nói chuyện". Sau đó, hàng trăm "fan" của hai nhân vật này đã tập trung đông nghẹt ở khu vực phố đi bộ, gây mất trật tự công cộng.
Vụ việc được Công an P.Bến Nghé phối hợp với nhiều đơn vị khác ngăn chặn kịp thời, không để xảy ra xô xát, thương tích.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022