Theo Zaobao, vụ kiện ly hôn của Vương Lực Hoành tại Mỹ đã khép lại. Tòa xử cho hai người được ly hôn. Tòa cũng chỉ ra, Vương Lực Hoành, với tư cách là bên nguyên đơn, phải trả toàn bộ chi phí kiện tụng, luật sư... tại tòa án.

Tại Đài Loan, vụ kiện liên quan đến phân chia tài sản, nuôi con... đang được xem xét. Trước đó, cũng theo phán quyết của tòa án New York, quyết định cuối cùng về tiền bạc, con cái... sẽ do tòa án Đài Loan đưa ra.

Ngày 6/7, thông qua truyền thông, Vương Lực Hoành chỉ ra 7 điểm, trong đó khẳng định rằng tại phiên xử ở Mỹ, Lý Tịnh Lỗi đã có được lượng tài sản khổng lồ theo thỏa thuận ly hôn, ước tính khoảng 10 triệu USD. Tuy nhiên, cô không đồng ý, đòi thêm các quyền lợi, chi phí. Tòa bác bỏ các yêu cầu này, do đó, vụ việc được đưa sang Đài Loan xét xử.

sao-7432-1688781418.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Olc_FGvwOsn5V1nRNc241Q

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi. Ảnh: Sinchew

Luật sư của Lý Tịnh Lỗi hôm 6/7 đưa ra một tuyên bố gồm 4 điểm, trong đó cho biết: "Bà Lý Tịnh Lỗi chưa bao giờ tuyên bố đòi số tiền khổng lồ trong vụ kiện ở Mỹ. Bà đã tự nguyện từ bỏ việc tranh giành bất kỳ tài sản nào thuộc về ông Vương từ đầu đến cuối. Trong tuyên bố của mình, ông Vương có nói rằng ngôi nhà đang ở sẽ được chuyển sang tên cho Lý Tịnh Lôi nhưng hiện tại ngôi nhà đó vẫn do ông Vương đứng tên, và chưa được sang tên".

Đáp trả lại phía Lý Tịnh Lỗi, phía Vương Lực Hoành nhấn mạnh: "Tránh quan trọng hóa và xem nhẹ vấn đề, lật ngược sự thật, thậm chí biển thủ sự thật, dù đây luôn là những phương pháp thông thường của cô Lý".

Trong một podcast gần đây, Lý Tịnh Lỗi cho biết đã phải đối mặt với các vụ kiện giữa Mỹ và Đài Loan trong một năm vừa qua. Ngoài làm việc và học tập, cô còn phải chuẩn bị tài liệu cho vụ kiện. Nhìn lại thời điểm đó, cô thấy khá vất vả. Cô nói: "Tôi không thể ngủ được. Sáng hôm đó tôi nhận được một lá thư nói rằng tôi đã thắng kiện ở Mỹ. Tôi thực sự rất xúc động. Tôi muốn khóc và hét lên. Lúc đó, tôi như mất hồn, tôi vào nhà vệ sinh và khóc để giải tỏa cảm xúc của mình".

con-con-jpeg-2127-1688781418.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6JzeGnyr6tLiqw_4Ox99FQ

Vương Lực Hoành cùng vợ con khi còn bên nhau hạnh phúc. Ảnh: Weibo

Đáp trả lại, luật sư của Vương Lực Hoành cũng giải thích rằng hoàn toàn không có chuyện Lý Tịnh Lỗi được xử thắng kiện: "Luật là về sự thật, không phải cảm xúc. Vụ việc được chuyển đến Đài Loan vì lý do pháp lý. Không có cái gọi là 'chiến thắng'. Chúng tôi không có cách nào để bình luận về việc cô Lý tự cảm thấy mình đã thắng kiện. Tòa án Đài Loan sẽ thực hiện mọi thứ theo quy định".

Gần đây nhất, Vương Lực Hoành và Lý Tĩnh Lỗi xuất hiện tại Tòa án gia đình Tân Điếm ở thành phố Tân Bắc hôm cuối tháng 6. Sau phiên tòa, Vương Lực Hoành được giới truyền thông hỏi "Liệu cả hai đã đạt được sự đồng thuận hay chưa?" và chỉ đáp lại "Cảm ơn". Sau khi lên xe, Lý Tịnh Lỗi vẫn im lặng nhưng vẻ mặt của cô cho thấy cô vẫn chưa hài lòng.

Vương Lực Hoành công bố ly hôn hôm 15/12/2021. Đơn xin ly dị được Vương nộp tại Mỹ - nơi hai người từng đăng ký kết hôn. Sau đó, vợ Lực Hoành lên tiếng tố chồng nhiều lần ngoại tình, gọi gái, đối xử với vợ con tệ bạc, trong khi gia đình anh bạo lực lạnh với cô. Tới ngày 18/12/2021, bố Vương Lực Hoành công khai tâm thư, nói con dâu ép con trai mình cưới bằng cách có bầu, khẳng định con trai không ngoại tình... Một ngày sau, Tịnh Lỗi liên tiếp đăng tâm thư vạch trần chồng nghiện sex, rối loạn nhân cách ái kỷ... Trước hàng loạt cáo buộc, Vương Lực Hoành đã xin lỗi công chúng, quyết định tạm gác công việc để ở nhà chăm sóc các con.

Vương Lực Hoành sinh ra ở New York, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh còn là một nghệ sĩ đa tài, biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, violin, guitar, trống, kèn... Trong sự nghiệp, Vương Lực Hoành ra mắt hơn 20 album, bốn lần giành giải thưởng âm nhạc Đài Loan Golden Melody Award. Vì scandal đời tư, hiện anh tạm dừng công việc trong giới giải trí.

Nguyễn Hương (Theo Zaobao)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022