Trong chương trình Vì yêu mà đến tập 17 mới được lên sóng, anh chàng điển trai Karik đã chủ động nhấn nút để tỏ tình với cô gái xinh đẹp Huyền Thương. Sau cuộc rượt đuổi khá bất ngờ và gay cấn, cuối cùng cái kết đẹp như mơ cũng đã đến khi Karik chào tất cả mọi người trong chương trình, nắm chặt tay Huyền Thương và ra về. “Karik chưa bao giờ nghĩ đến khoảnh khắc này sẽ xảy ra với mình và người con gái này. Nhưng cảm xúc mà, khó diễn tả lắm. Chỉ biết là... thôi thì chào tạm biệt mọi người”. Nắm chặt tay Karik, Huyền Thương cũng không quên nói bày tỏ niềm vui sướng: “Cảm ơn Vì yêu mà đến đã mang Karik đến cho Huyền Thương.”

kul_news_karik15.jpg

Cả hai nắm chặt tay nhau ra về trong sự chúc mừng của tất cả mọi người

Cuối cùng thì sau bao nhiêu khó khăn, anh chàng khó tính nhất nhì chương trình cũng đã trở thành trai có chủ. Khán giả còn chưa kịp mừng thì đã đọc được hung tin Karik thông báo trên trang cá nhân sau khi chương trình phát sóng không lâu.

Cụ  thể, Karik thông báo anh và Huyền Thương đã "đường ai nấy đi" sau 1 tháng tìm hiểu: "Sau tập ghi hình này , tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua và đối với Rik đó là 1 ngày thật sự đặc biệt . Vì Rik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật, Rik đã ra về cùng “Thương”…

Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm, và đến nay Rik đã quyết định dừng lại ở một giới hạn khác , tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái. Rik nói thế không có nghĩa là “Thương” không tốt, ngược lại bạn ấy là 1 người rất tinh tế, biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện. Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả 2 bên. Dù là mọi việc không suôn sẽ lắm nhưng Rik rất cảm ơn chương “Vì yêu mà đến” đã mang lại cho Rik cũng như tất cả khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, và quan trọng hơn hết là cho Rik hiểu được ngoài kia có rất nhiều người quan tâm mình, 1 lần nữa cảm ơn chương trình, cảm ơn "Thương" và tấm lòng của những người vì Rik mà đến .

karik.jpg

Thông tin chia tay chính thức được Karik đăng tải trên trang cá nhân của mình

Karik chia sẻ Thương là một cô gái rất "tinh tế, lắng nghe và biết quan tâm đến người đối diện". Thế nhưng cả hai đã không thể có được một cái kết cổ tích vì "bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến cho mình phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả hai bên".

album_kulnews_karik13.jpg

Karik và Huyền Thương đã chính thức chia tay nhau sau 1 tháng tìm hiểu

album_kulnews_karik2.jpg

Những hình ảnh đẹp thế này chỉ còn lại trong kí ức của cả hai người

Chúc cho cả hai sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của mình và luôn nhớ về nhau như một kỉ niệm đẹp của thanh xuân nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022