Hứa hẹn sẽ "trưởng thành hơn" thay vì những chiêu trò ăn mặc, biểu diễn khiêu khích nhưng Miley Cyrus tiếp tục khiến dân tình chú ý với hình ảnh mới "không quần áo". Nữ ca sĩ 24 tuổi xuất hiện trong bộ sách ảnh "Lost + Found" của David LaChapelle hoàn toàn khỏa thân, bộ phận nhạy cảm được che đậy bằng những mảng màu lấp lánh. Theo tiết lộ của ê kíp chụp, Miley mặc bộ trang phục màu nude đính trang sức Swarovski bó sát thân thể khi hóa thân thành cánh bướm nude sặc sỡ sắc màu này.  

Miley-Cyrus-1-4190-1503710168.jpg

Miley không ngại cởi hết trong bộ ảnh mới. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7, Miley nhấn mạnh rằng cô đã khác xưa: "Tôi đã từ bỏ hình ảnh nổi loạn trước đây, giờ thì tôi hoàn toàn xa cách với con người xưa cũ. Hình ảnh trong album mới thực sự là con người tôi vào lúc này. Tôi không phủ nhận bản thân đâu, chỉ là đã thay đổi thôi”. 

Lý giải cho việc lè lưỡi, tạo dáng phản cảm khi biểu diễn hoặc chụp hình, Miley cho biết cô từng mong đợi sẽ gửi gắm thông điệp về sự tự do, nữ quyền, tuy nhiên sau đó, giọng ca 24 tuổi thấy rằng nó "phản tác dụng", thậm chí khơi gợi những cảm xúc tình dục nhiều hơn. 

miley-2-7893-1503710849.jpg

Miley Cyrus tại một hoạt động hôm 24/8.

Miley đang bận rộn chuẩn bị cho album sắp ra mắt Younger New vào tháng 9 tới. Một nguồn tin cho hay, giữa bộn bề công việc, giọng ca 24 tuổi còn phải đau đầu với chuyện tình cảm không suôn sẻ. Tờ OK! tiết lộ, Miley và bạn trai Liam Hemsworth đã cãi nhau rất hăng sau khi bất đồng quan điểm trong việc đeo nhẫn đính hôn. Mối quan hệ của cặp sao được cho là đang trục trặc sau vụ này. 

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022