Là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Nhất cử nhất động đều được quan tâm, thậm chí là soi mói. Cụ thể, mới đây là hình ảnh photoshoot của Hồ Ngọc Hà chụp quảng cáo cho thương hiệu son mới. Cư dân mạng sau khi xem hình đã phát hiện ra điểm bất thường, nếu không muốn nói là dị thường từ đôi gò bồng đào của cô.

kul_news_vong-mot-ho-ngoc-ha-bien-dang-loi-tai-phau-thuat-hay-do-chinh-sua-qua-da.jpgBức ảnh Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy đỏ khoét ngực sâu thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vòng 1 méo mó.kul_news_vong-mot-ho-ngoc-ha-bien-dang-loi-tai-phau-thuat-hay-do-chinh-sua-qua-da1.jpgkul_news_vong-mot-ho-ngoc-ha-bien-dang-loi-tai-phau-thuat-hay-do-chinh-sua-qua-da2.jpgCó nhiều tranh cãi về đôi "gò bồng đào" kì dị của nữ ca sĩ.

Nhiều ý kiến cho rằng, vòng một của giọng ca "Gửi người yêu cũ" đang bị di chứng phẩu thuật thẩm mỹ, hoặc cô là "nạn nhân" của việc photoshop quá đà. Tuy nhiên, một người trong ê-kíp của Hồ Ngọc Hà lại khẳng định đây là lỗi do sự cố ánh sáng. Dù sao đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những chỉnh sửa quá đà gây mất cân đối cơ thể không chỉ là Hà Hồ mà nhiều nghệ sỹ khác cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

kul_news_vong-mot-ho-ngoc-ha-bien-dang-loi-tai-phau-thuat-hay-do-chinh-sua-qua-da23.jpgHình ảnh vòng 1 bị bóp nhỏ, vòng eo bị biến dạng một bên này của Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao từ năm 2014.kul_news_vong-mot-ho-ngoc-ha-bien-dang-loi-tai-phau-thuat-hay-do-chinh-sua-qua-dadd.jpgĐôi chân Hà Hồ cũng từng bị kéo dài đến mất cân xứng.

Cùng diện chiếc váy 550 nghìn, Hồ Ngọc Hà, Dương Mỹ Linh và Hà Anh ai mới là đẹp nhất?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022