Thông tin được BTC cuộc thi Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) xác nhận. Theo đó, cô là giám khảo thứ hai được công bố sau Minh Tú.

117-6217-1529424100.jpg

Võ Hoàng Yến xác nhận ngồi ghế giám khảo cùng Minh Tú.

Nói về quyết định nhận lời "cầm cân nảy mực", Võ Hoàng Yến cho biết: "Miss Supranational là một trong những cuộc thi hoa hậu lớn trên hành tinh về quy mô, uy tín. Khi được doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương ngỏ lời mời vào vị trí giám khảo để tìm ra đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp này, tôi đã không do dự.

Tôi luôn dành cho các sân chơi nhan sắc sự quan tâm đặc biệt. Nếu còn tuổi, tôi sẵn sàng chinh chiến. Ở hiện tại khi có cơ hội, tôi luôn cố gắng hết mình nhằm giúp các em tiến bộ, làm sao cho Việt Nam có một đại diện đủ sức cạnh tranh cùng thí sinh đến từ những cường quốc sắc đẹp khác".

Võ Hoàng Yến gửi lời đến các thí sinh: "Tôi mong các bạn hãy xem cuộc thi phía trước như cuộc chiến của chính bản thân. Các bạn cứ tự tin thể hiện hết những gì trước đây mình có, cố gắng và nỗ lực trong từng thử thách. Đừng bao giờ nghĩ mình không làm được, bởi sức mạnh tinh thần sẽ giúp các bạn vượt qua mọi thứ".

Về phía BTC, Hoa hậu Hải Dương cho biết siêu mẫu Hoàng Yến được lựa chọn dựa vào những thành công của người đẹp thời gian qua.

Võ Hoàng Yến (sinh năm 1988, tại TP HCM), bắt đầu vai trò người mẫu sau khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2006. Cô từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008; Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam; đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2009...

nhung-buoc-catwalk-dieu-luyen-cua-vo-hoang-yen-1505877769_500x300.jpg
 
 
Những bước catwalk điêu luyện của Võ Hoàng Yến 

Thần thái catwalk 'đỉnh cao' của Võ Hoàng Yến

Nữ siêu mẫu sở hữu đôi chân dài tới 1,1 m, gương mặt cá tính, cùng thần thái và kỹ năng catwalk điêu luyện. Võ Hoàng Yến thường xuyên được các nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn cho vị trí vedette trên nhiều sàn diễn thời trang. Người đẹp còn được chọn lựa vào ghế nóng giám khảo, HLV chương trình thực tế như Vietnam's Next Top Model 2017, The Face Vietnam 2018...

Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) tuyển sinh từ 9/6 đến hết 20/7. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8 tại Hàn Quốc. 12 người đẹp xuất sắc lọt vào đêm thi quyết định sẽ được BTC lo mọi chi phí để đến xứ sở kim chi chinh phục chiếc vương miện. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Supranational - một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022