Ông chủ hãng phim khiêu dâm Vivid sẵn sàng trả khoản tiền kếch xù để phát hành phim giường chiếu của Kim.

kim2-7825-1467884361.jpg

Băng sex của vợ chồng Kim - Kanye được trả giá cao ngất ngưởng.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ RadarOnline, Steven Hirsch - chủ tịch hãng phim Vivid - bày tỏ mong muốn được sở hữu và phát hành phim nóng của vợ chồng Kim Kardashian. "Một cuốn băng sex của Kim và Kanye có thể có giá 25 triệu USD, đó là mức tối thiểu".

Với mức độ nổi tiếng và sự nóng bỏng của cặp đôi Kim Kardashian - Kanye West, ông chủ Vivid tin rằng phim sex của họ có thể mang lại nguồn doanh thu khổng lồ, vượt xa băng sex trước đó của Kim với bạn trai cũ - rapper Ray J.

k-9406-1467884362.jpg

Cả Kim và ông chủ Vivid - Steven Hirsch đều kiếm lời rất lớn từ video giường chiếu Kim K Superstar.

Năm 2007, hãng Vivid đã phát hành phim sex Kim K Superstar khi video mây mưa của Kim và Ray J năm 2003 bị ai đó lấy cắp và bán cho hãng này. Kim đâm đơn kiện Vivid nhưng sau đó cô được cho là đã rút đơn với khoản tiền bồi thường là 5 triệu USD. Không chỉ bỏ túi khoản tiền lớn, Kim Kardashian còn trở thành ngôi sao nổi tiếng showbiz Mỹ và sự nghiệp của cô từ đó lên nhanh như diều gặp gió.

Ông chủ Vivid cũng không ngần ngại thú nhận khoản lợi nhuận tuyệt vời từ thương vụ làm ăn này: "Phim sex Kim K Superstar là hợp đồng lời nhất trong lịch sử ngành công nghiệp phim người lớn. Nó đã mang về hàng chục triệu USD. Con số này tăng lên mỗi ngày và điều thú vị là, lượng đĩa bán ra liên quan trực tiếp tới những tin tức về Kim mà báo chí đăng tải hàng ngày. Thêm vào đó, hơn một năm qua chúng tôi đã phát hành bộ phim trên VividTV và nó trở thành phim đắt hàng nhất mọi thời đại. Chúng tôi đã bán được gần 1 triệu đĩa DVD và hàng trăm nghìn lượt tải về trên Internet. Riêng clip 5 phút cắt từ bộ phim đã được download hơn 300 triệu lần. Đó là con số không thể tin nổi".

kim3-3959-1467884362.jpg

Các chị em gái gợi cảm của Kim Kardashian cũng được mời chào bán băng sex.

Không chỉ với Kim, ông chủ Vivid cũng sẵn sàng chi khoản tiền lớn để phát hành băng sex của 4 chị em gái nóng bỏng nhà Kardashian gồm hai ngôi sao truyền hình thực tế bốc lửa Koutney, Khloe Kardashian, siêu mẫu Kendall Jenner và người mẫu 18 tuổi Kylie Jenner. "Bất kỳ cuốn phim nóng nào của họ cũng có thể trở thành 'bom tấn'. Giá mà chúng tôi trả cho họ phụ thuộc vào việc họ sẵn sàng làm những gì trong bộ phim và một vài nhân tố khác. 10 triệu USD có thể là một khởi đầu tốt", Steven Hirsch cho biết.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022