Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đang là những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất và là đề tài gây nhiều tranh cãi trong những ngày gần đây. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là những cảnh hậu trường, chiêu trò PR cho bộ phim...

Trong khi Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn một mực giữ im lặng trước lùm xùm thì Bình Minh đã lên tiếng cho rằng, dư luận đang làm loạn lên bởi đó chỉ là những hình ảnh hậu trường quay phim.

kul_news_binh-minh-10(3).jpg Hình ảnh tình tứ, thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh gây nhiều tranh cãi.

Về phía bà xã Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ, cô tỏ ra khá thờ ơ, bình tĩnh trước ồn ào ngoại tình của chồng. "Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận" - Anh Thơ chia sẻ.

kul_news_binh-minh-16.jpg kul_news_binh-minh-17.jpg Bình Minh kết hôn với Anh Thơ vào năm 2008 và đã có với nhau 2 cô con gái. kul_news_binh-minh-14.jpg Hình ảnh Bình Minh đưa con đi chơi giữa tin đồn ngoại tình với Trương Quỳnh Anh. kul_news_binh-minh-18.jpg Trước đó, bà xã Bình Minh vẫn đăng ảnh và trả lời bình luận của bạn bè một cách bình thường và rất bình thản trước tin đồn của chồng.

Bình Minh lên tiếng về những hình ảnh thân mật và tin đồn ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022