Một số hình ảnh ca sĩ Đài Loan và cô gái bốc lửa trong thang máy bị tung lên mạng. 

Ifeng ngày 14/9 đưa tin, ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành đã phản bội vợ để "vui vẻ" với gái mại dâm. Tờ này cũng đăng ảnh Vương Lực Hoành cùng cô gái mại dâm rời khỏi thang máy ra ngoài. Trước đó, cô gái một mình xuất hiện trong thang, đi lên căn hộ nơi ca sĩ Đài Loan sống và ở đó khoảng hai giờ đồng hồ. Thông tin được quản trị của tòa nhà xác nhận, bởi chính Lực Hoành gọi điện cho bộ phận lễ tân thông báo, để cô gái được phép lên nhà anh. Hiện tại, thời điểm xảy ra sự việc chưa được xác nhận. 

hoanh-11-5124-1473926010.jpg

Cô gái lên căn hộ của Vương Lực Hoành tại khu chung cư ở Trung Hiếu Đông, Đài Bắc. 

Đây không phải lần đầu tiên Vương Lực Hoành dính líu đến gái gọi. Năm 2012, anh cũng từng đưa một cô gái mại dâm gốc Hàn về nhà, sự việc thời điểm đó từng gây xôn xao làng giải trí. Khi được báo chí phỏng vấn, cô gái làng chơi đã úp mở rằng khách hàng của cô là một chàng trai cao lớn, nổi tiếng. 

Hiện tại, Vương Lực Hoành chưa lên tiếng giải thích vụ việc, vợ anh cũng không hồi đáp những ồn ào về đời tư của chồng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đài Loan đăng tải bức ảnh anh đang tham dự Liên hoan phim Toronto và bày tỏ niềm phấn khích khi có cơ hội tham gia một hoạt động nghệ thuật quốc tế. 

hoanh-22-1558-1473926010.jpg

Vương Lực Hoành và vợ, Lý Tịnh Lôi. Cặp đôi đã có một con gái và đang chuẩn bị đón con thứ hai chào đời.

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022