Mới đây, Diệp Hồng Đào thực hiện bộ ảnh khoe dáng sau sinh với váy dạ hội xẻ đùi. Từ cân nặng 68 kg, hiện cô giảm còn 53 kg. 

IMG-2529-JPG-2035-1490868977.jpg

Hình ảnh mới của Diệp Hồng Đào.

Để đạt được kết quả này, cô tuân thủ chế độ ăn cắt tinh bột, không đường, hạn chế chất béo và chủ yếu ăn rau củ luộc. Cô dùng thêm các thực phẩm chức năng cần thiết nên đảm bảo sức khỏe trong thời kỳ cho con bú. Ngoài ra, bà mẹ hai con áp dụng các bài tập thể dục nhẹ nhàng để mau xuống cân.

"Tôi không có ý định vào showbiz, tuy nhiên, tôi giảm cân để khỏe, tự tin hơn khi xuất hiện cũng như luôn đẹp trong mắt chồng", Diệp Hồng Đào nói. Người đẹp cho biết cô vẫn muốn tiếp tục giảm cân.

Diệp Hồng Đào chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại khi luôn được chồng chăm sóc tận tình. Có hai con nhỏ, đạo diễn Ngô Quang Hải thường đi làm về sớm, vào bếp giúp vợ nấu ăn, dành thời gian lo cho con. Nhờ vậy, người đẹp 9X có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Hiện, cô quay lại với công việc kinh doanh trên mạng sau thời gian nghỉ sinh. 

Tuy kém chồng 25 tuổi, Diệp Hồng Đào tâm sự cô và đạo diễn có nhiều điểm chung trong quan niệm sống. Cô lúc nào cũng an tâm vì chồng luôn ở bên tư vấn, giải thích mọi chuyện khi cô cần. Con trai đầu của cả hai đã hơn ba tuổi.

diep-hong-dao-7822-1490868977.jpg

Ảnh: Hoàng Trần. Trang điểm: Andy Phan. Stylist: Vũ Mai Thủy Tiên.

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992 tại Cần Thơ, từng được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng không đạt thành tích gì. Cô kết hôn với Ngô Quang Hải vào năm 2013. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022