Sau màn "cưa sừng làm nghé" hơi quá trớn tại VIFW ngày thứ 2, ca sĩ Vũ Hà tiếp tục xúng xính váy áo trở lại với hứa hẹn sự "lố" gấp đôi với trang phục không thể rườm rà và rối mắt hơn. Áo sơ mi phối gile rồi thêm lớp vest dài khó hiểu, thắt thêm cà vạt chẳng chút liên quan. Không những thế, nam ca sĩ còn tiếp tục mặc váy đi sự kiện, nhưng lần này lại hoành tráng hơn khi mix váy với quần đen dài cùng bốt cao, thêm túi xách đen to đùng đùng.

Trang phục không những không phù hợp với lứa tuổi 40 của búp bê chao mi ao này, mà còn đặt cho giới mộ điệu thời trang dấu chấm hỏi lớn, nam ca sĩ đang làm gì với gu thời trang "than trời" của mình. Nhưng...mọi chuyện lại chẳng là gì khi Zero 9 xuất hiện.

kul_news_vifw-ngay-cuoi-cu-ngo-vu-ha-la-lo-nhat-ai-ngo-zero-9-lo-khong-chua-mot-ai(1).jpgKhông những có khả năng "cưa sừng làm nghé", nam ca sĩ còn có khả năng gây nhức mắt người nhìn bởi bộ trang phục "hầm hố".

Nhưng chẳng là gì, khi những chàng trai "mặt hoa da phấn" Zero 9 cũng bất ngờ xuất hiện tại thảm đỏ VIFW 2018, với màn "oanh tạc" thời trang với hai tone trắng đen hiện đại.

Thời trang nhóm nhạc "thập cẩm" này quá "hại điện", khi giữa cái nóng mùa hè Sài Gòn gay gắt, bảy chàng trai với bảy bộ trang phục thu-đông nhiều lớp, cùng những mái tóc gam nóng không thể rực rỡ hơn, gây cảm giác nóng nực cực độ cho người nhìn. Và đương nhiên, nhóm nhạc này một lần nữa chiếm luôn ngôi "đệ nhất lố" tại VIFW lần này.

kul_news_vifw-ngay-cuoi-cu-ngo-vu-ha-la-lo-nhat-ai-ngo-zero-9-lo-khong-chua-mot-ai2.jpg​Nếu Vũ Hà chơi trội một, thì nhóm nhạc nam "má phấn môi son" này chơi trội tới bảy. kul_news_vifw-ngay-cuoi-cu-ngo-vu-ha-la-lo-nhat-ai-ngo-zero-9-lo-khong-chua-mot-ai1.jpgMột thành viên còn diện hẳn mỗi bên một chiếc giày màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn. Nhưng sự phá cách đó lại khiến khán giả thắc mắc: "Liệu đây có phải là màn mất giày "thần thánh" của chàng trai này?"kul_news_vifw-ngay-cuoi-cu-ngo-vu-ha-la-lo-nhat-ai-ngo-zero-9-lo-khong-chua-mot-ai.jpg1.jpgv.jpgCó mặt tại VIFW Đức Phúc cũng không chịu thua kém khi xuất hiện với bộ cánh năng động, kèm theo một chú cún "torn sur torn" với trang phục đen cá tính.kul_news_vifw-ngay-cuoi-cu-ngo-vu-ha-la-lo-nhat-ai-ngo-zero-9-lo-khong-chua-mot-ai.1jpgv.jpgHoàng Oanh trở lại thảm đỏ với bộ suit gấm xanh lá cùng kiểu tóc vuốt ngược. Phải nói, trông bộ cánh của cô nàng không khác gì pijama ngủ kết hợp với cao gót nhung đỏ và set đồ này khá giống cây thông Noel nhưng vẫn tương đối ổn khi thần thái Hoàng Anh cứu cánh thiết kế này một bàn thua trông thấy.

Thảm đỏ VIFW: Chi Pu diện đồ khó hiểu, Angela Phương Trinh khiến cả dàn sao lu mờ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022