Tối qua (22/4), tập 3 chương trình Người bí ẩn đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến sự xuất hiện của nhà thiết kế chuyển giới Thái Lan Kiki cùng dàn người mẫu “thiên thần”.

IMG_1012.JPG

Là một người chuyển giới nhưng lại có niềm đam mê sâu sắc với thời trang, Kiki đã không ngừng học hỏi và cố gắng để trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Không đủ khả năng kinh tế để thực hiện những bộ sưu tập tiền tỷ với vải vóc, phụ kiện đắt tiền. Kiki đã chọn chất liệu thiết kế riêng cho mình là những vật liệu tái chế có sẵn xung quanh như trái cây, rơm rạ, giày dép, chăn chiếu, bát đũa…

Tuy sử dụng những chất liệu không tưởng như vậy, nhưng Kiki vẫn tạo ra được những bộ đồ tinh tế, đậm tính thời trang bằng tư duy và thẩm mỹ thiết kế của mình.

IMG_1023.JPG

Đặc biệt, Kiki còn tập hợp được dàn người mẫu chuyển giới đến từ các vùng nông thôn của Thái Lan. Họ là những Ladyboy có khát khao chuyển giới để trở thành phụ nữ và đam mê nghề người mẫu, nhưng lại không có tiền phẫu thuật.

Vì vậy, họ đã tự tụ tập với nhau, mặc những bộ đồ được thiết kế từ vật liệu tái chế để trình diễn catwalk theo phong cách thiên thần Victoria Secret, trên chính vùng thôn quê của họ.

LN_A2850.JPG

Các người mẫu này đã tạo nên dấu ấn cho riêng mình bằng cách giữ nguyên tóc ngắn, cùng làn da đen bóng.

Cùng với ekip của mình, Kiki liên tục gây sốt cộng đồng mạng bằng những clip catwalk điêu luyện và hài hước.

IMG_1026.JPG

Không những vậy, tác phẩm của cô còn xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang tại Pháp.

cg5.jpg

Tới với Người bí ẩn, Kiki cùng dàn mẫu của mình đã đem lại một màn trình diễn đầy sôi động, với trang phục tái chế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022