Chiều 31/10, đám cưới của cặp đôi “phim giả tình thật” Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã diễn ra trong không khí hết sức trang trọng. Cô dâu Song Hye Kyo tiến vào lễ đường với bộ váy cưới trắng tuy giản dị nhưng không kém phần lộng lẫy. Ngay lập tức, trang phục cô dâu một lần nữa lại trở thành chủ đề nóng được đưa ra bàn luận.

kul_news_dep5(1).jpgBộ váy cưới trang nhã Song Hye Kyo mặc khi tổ chức hôn lễ

Theo tìm hiểu, bộ váy trắng Song Hye Kyo diện buổi chiều hôm nay thuộc Christian Dior – thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp. Bộ váy được làm từ chất liệu vải satin với điểm nhấn là lớp ren viền xung quanh phần tay áo và ngực. Với thiết kế phần tay váy dài, Song Hye Kyo càng toát lên vẻ kín đáo, thuần khiết nhưng tinh tế đến mê người.

Chương Tử Di – diễn viên người Trung Quốc, đồng thời cũng là đồng nghiệp thân thiết của Song Hye Kyo khi tham gia đám cưới của cặp đôi cũng phải cảm thán trên trang Weibo cá nhân: “Tình yêu đẹp nhất, dáng vẻ cũng vô cùng đẹp. Song Hye Kyo – Song Joong Ki, xin chúc mừng” .

Tuy nhìn có vẻ rất giản dị nhưng thật bất ngờ, thương hiệu Dior đã công bố trị giá của bộ váy cưới lên tới 100.000 USD (tương đương hơn 2 tỷ VNĐ). Trên thế giới, một số cô dâu quyền lực cũng đã từng lựa chọn thương hiệu váy cưới này cho đám cưới của mình.

kul_news_dep9(1).pngNhìn tưởng đơn giản, nhưng giá của bộ váy cưới lên đến 2 tỷ

Phu nhân của tổng thống Mỹ Donal Trump - bà Melania Trump - khi kết hôn vào năm 2005 cũng đã mặc một bó váy cưới bó sát cơ thể vô cùng lấp lánh với 1.500 viên pha lê. Ngoài ra, Dior cũng từng là thương hiệu thiết kế váy cưới cho siêu mẫu Miranda Kerr và nữ diễn viên Angela Baby .

Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy thì bó hoa Song Hye Kyo cầm cũng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Trang IFeng đã tiết lộ, bó hoa được tết lại từ những bông linh lan, hay còn được gọi với cái tên Our lady’s tears (Nước mắt của mẹ).

kul_news_dep6(1).jpgBó hoa nhỏ Song Hye Kyo cầm ở tay rất có ý nghĩa.

Đó là loài hoa thể hiện cho sự hạnh phúc, thuần khiết và nhún nhường vì màu trắng vô cùng tinh khiết. Chỉ đơn giản như vậy nhưng giá của bó hoa cũng không khỏi khiến bạn bất ngờ, lên tới 2.000 nhân dân tệ (gần 7 triệu đồng).

kul_news_hoa.jpgOur lady’s tears (Nước mắt của mẹ) - Loài hoa đến từ thiên đường.
kul_news_dndhkxixkaehrk5.jpgNhẫn cưới đính kim cương tinh xảo chưa rõ giá trị của Song Hye Kyo.

Trang phục mà cô dâu Song Hye Kyo diện chiều nay quả thực đã khiến cho người hâm mộ không thể rời mắt, một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đủ làm mê hoặc lòng người.

Hé lộ loạt ảnh đẹp 'ngừng thở' của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước đám cưới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022