Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc đời thường xách túi tạo dáng trong không gian riêng tư. Đáng chú ý là bên cạnh những lời khen ngợi dành cho người đẹp, không ít người mang chiếc túi hàng hiệu của Hà Hồ ra mổ xẻ thậm chí còn mỉa mai so sánh với chiếc giỏ đi chợ của các bà các mẹ.

kul_news_tui-hieu-230-trieu-bi-dem-ra-mia-mai-ha-ho-bat-ngo-dap-tra-khien-nguoi-che-cam-nin.jpgGiọng ca "Cả một trời thương nhớ" hào hứng khoe túi xách hàng hiệu mới.

Trước lời chê bai thậm tệ của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ cũng đã bất ngờ lên tiếng đáp trả đầy bức xúc "Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế... Hôm nọ cái váy tưởng cái khăn, hôm nay cái túi tưởng cái làn... không sao cả, tôi thích là nhích. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi".

kul_news_tui-hieu-230-trieu-bi-dem-ra-mia-mai-ha-ho-bat-ngo-dap-tra-khien-nguoi-che-cam-nin1.jpgChiếc túi xách hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà thuộc nhà mốt Bottega Veneta có size lớn nhất với giá 10.300 USD khoảng hơn 230 triệu đồng tiền Việt Nam.

Chưa dùng lại ở đó, người em thân thiết Lý Quí Khánh cũng lên tiếng đồng cảm với đàn chị, công khai mỉa mai những kẻ không biết nhưng lại tỏ ra nguy hiểm: "Đâu phải ai cũng biết xài hàng như nàng... Chơi hàng Top of the line mà limited. Thôi Hà ơi... làn đi chợ nhưng chợ vàng, cao cấp nhưng không hấp tấp, mắc tiền nhưng khó có liền, hàng đầu với giá nhảy lầu".

kul_news_tui-hieu-230-trieu-bi-dem-ra-mia-mai-ha-ho-bat-ngo-dap-tra-khien-nguoi-che-cam-nin2.jpgTrước đó, trong chuyến du lịch trời Tây cùng con trai Subeo mỹ nhân họ Hồ cũng gây chú ý chỉ bởi một chiếc váy thời thượng nhưng lại bị cho rằng đang quấn khăn khám phá thành phố New York.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý 'đường ai nấy đi' sau một năm hẹn hò?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022