Vào giữa tháng 3 vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng và vợ đã chia sẻ tin vui về sự ra đời của nàng tiểu công chúa Son - em bé thứ 2 trong gia đình. Sau khi hào hứng thông báo, nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ và đồng nghiệp.

Tuy nhiên, từ lúc bé Son ra đời, Tuấn Hưng vẫn chưa hề tiết lộ khuôn mặt con gái rượu khiến công chúng có phần tò mò hơn.

Đến hôm nay (16/4), trong một dòng trạng thái viết lại kỷ niệm về chuyến lưu diễn nước ngoài vừa qua của anh, giọng ca Nắm lấy tay anh đã dành những lời tình cảm cho vợ con sau nhiều ngày xa cách:

"Nốt ngày mai là Bố về với 3 Mẹ con rồi . Tổ chức đầy tháng cho Son xong Bố lại quay lại Pháp (Pari) và Anh (London)". Kèm theo đó là hình ảnh cực ngọt ngào của vợ con anh khiến người hâm mộ thích thú vì cuối cùng cũng thấy mặt bé Son.

kul_news_tuan-hung-khoe-con-gai-kulnews1Hình ảnh đáng yêu của vợ con Tuấn Hưng dành được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ.

Có thể thấy bé Son là một thiên thần rất xinh xắn, thừa hưởng được cả nét đẹp của bố và mẹ. Đặc biệt, từ lúc Tuấn Hưng có thêm nàng công chúa nhỏ, anh càng dành nhiều tình cảm và thời gian cho tổ ấm hơn. Đây cũng là một trong số những gia đình có hạnh phúc viên mãn, được ngưỡng mộ trong giới showbiz Việt.

kul_news_tuan-hung-khoe-con-gai-kulnews2Sự ra đời của Su Hào vào năm 2014 đã dành được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.kul_news_tuan-hung-khoe-con-gai-kulnews1Bây giờ Su Hào đã lớn và ra dáng anh hai rất đáng yêu.

Thời điểm này, Tuấn Hưng đang thực hiện chuyến lưu diễn nhiều ngày ở châu Âu, ngày 17/4 anh sẽ về Việt Nam làm tiệc đầy tháng cho con gái yêu sau đó quay trở lại châu Âu để tiếp tục đi biểu diễn ở nhiều nước khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022