Diễn viên nói sinh nhật của cô thường trùng với thời điểm đón Tết Nguyên Đán nên trước đây không tổ chức. "Lần đầu tiên tôi tự tay thực hiện buổi tiệc để chia sẻ niềm vui cùng mọi người khi có một năm làm việc hiệu quả", Tú Vi nói. Chồng người đẹp - diễn viên Văn Anh - và con gái - bé Cún (sáu tuổi) - hát ca khúc Happy Birthday.

tu-vi-don-tuoi-38-ben-chong-con-1706171635.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UWbp_twucLqf5FxZtGsBGQ
Tú Vi đón tuổi 38 bên chồng, con

Chồng con Tú Vi hát "Happy Birthday" mừng sinh nhật cô, tối 24/1. Video: Tâm Giao

Diễn viên Văn Anh cho biết hy vọng vợ tiếp tục thành công với các kế hoạch và con đường cô chọn. Mong ước của Tú Vi ở tuổi 38 là cân bằng được gia đình và công việc. Hiện mỗi ngày dù bận rộn ra sao, diễn viên vẫn tranh thủ thời gian đưa đón con đi học, dành thời gian cùng chồng tận hưởng những khoảnh khắc trong cuộc sống như cùng xem phim, nói chuyện phiếm. Cô cho biết học cách sử dụng đồng tiền hiệu quả hơn sau khi trải qua biến cố trong chuyện kinh doanh hồi năm 2020.

Cô cũng chú ý nhiều đến sức khỏe, giữ gìn vóc dáng bằng cách thiền mỗi sáng, tập yoga. Tú Vi vui khi được khán giả, đồng nghiệp khen vẻ ngoài xinh đẹp hơn trước, khi tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Ngoài người thân, nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của Tú Vi cũng chúc mừng cô như: Vũ Ngọc Ánh, Nguyên Hà, Diệp Lâm Anh, Thanh Ngọc, Huyền Baby.

tu-vi-1-2941-1706172559.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_gxTIRGpLcRawYTWdYG4vQ

Gia đình diễn viên Tú Vi. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tú Vi sinh ở TP HCM, được khán giả nhớ đến qua các phim Cổng mặt trời, Đâu phải chia tay, Vị yêu, Bếp hát, Gạo nếp gạo tẻ, Trói buộc yêu thương. Cô kết hôn với diễn viên Văn Anh năm 2015, đón con gái đầu lòng ba năm sau đó.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022