Trên trang cá nhân, diễn viên hài Tự Long chia sẻ niềm hạnh phúc khi bà xã Minh Nguyệt sinh công chúa đầu lòng. Anh đánh dấu mốc thời gian con gái chào đời vào lúc 8h52' ngày 29/10. Cô bé nặng 3,4 kg. Vợ Tự Long chọn phương pháp sinh thường và hiện sức khỏe đã bình phục.
13111-1c3ca.jpgTự Long hạnh phúc thông báo với mọi người khi con gái chào đời
Để diễn tả niềm vui đón thêm thành viên mới trong gia đình, Tự Long còn làm một bài thơ dài tặng con gái. Trong bài thơ, Tự Long nhắc tới niềm hân hoan và cả những khó khăn, vất vả mà anh và vợ đã phải trải qua:"Con !!! Rồi sau này cha sẽ kể Ngày con chào đời một sáng mùa thu Nắng toả ánh vàng trên từng góc phốMây trên đầu như chẳng muốn bayBồn chồn lo âu bối rối vụng vềThức trọn đêm dài cha chờ nghe con khócMẹ mệt nhoài đau đớn chẳng còn hơiDẫu vẫn biết con người sinh có hạn Cha vẫn giật mình hoảng hốt lúc con sinh raTiếng khóc lần đầu cũng là khi cha đến Ôm con vào lòng mà thấy mắt mình cay Nhìn con bú dòng sữa đầu còn ấm Cha tự hỏi mình ngày bé có thế khôngAi cũng bảo nhìn con sao giống bốMẹ nhoẻn miệng cười hạnh phúc ngập bờ miCon đã đến ngọt ngào như trái chínNốt nhạc này cha sẽ viết thành bài ca!!!"Biết tin này, nhiều đông nghiệp của Tự Long như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, MC Quang Minh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh... đã vào chúc mừng vợ chồng anh. Diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc cũng cho biết thêm, anh vừa bế con vừa sáng tác bài thơ này.
Tự Long và bà xã Minh Nguyệt vừa kết hôn vào tháng 5 vừa qua
Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Tự Long kết hôn lần hai với Minh Nguyệt vào tháng 5 vừa qua. Bà xã của anh tốt nghiệp khoa diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện làm việc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Dù hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư trên báo, nhưng trên trang cá nhân, anh vẫn thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng. Cả hai đã dọn về ngôi nhà mới để có không gian rộng rãi hơn cho con gái. Trước đó, Tự Long có một cậu con trai với người vợ đầu tiên Minh Trang. Khi ly hôn, cậu bé sống cùng mẹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022