Nhắc đến "tứ đại mỹ nhân Hàn Quốc", người ta nghĩ ngay đến Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Han Ga In. Họ thuộc thế hệ diễn viên thứ hai, đều là những biểu tượng nhan sắc một thời và cùng làm "khuynh đảo" màn ảnh Hàn Quốc vào đầu thập niên 2000. Hiện Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Han Ga In đều có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn bên người chồng thương yêu hết mực.

Kim Tae Hee

Để nói về vẻ đẹp của Kim Tae Hee, trang Ystar đã ví cô như hoa thủy trinh (còn được biết đến với tên gọi nhung tuyết). Thủy trinh vốn có màu trắng tinh khiết, ngụ ý về vẻ đẹp thuần khiết, thoát tục của ngọc nữ xứ Hàn. Nó cũng được xem là "nữ hoàng của các loài hoa" tại Hàn Quốc, cho thấy công chúng đánh giá cao nhan sắc của Kim Tae Hee như thế nào.

2-9460-1516123840.jpg

Kim Tae Hee đẹp từ bé đến lớn.

Từ một người mẫu đóng quảng cáo thương mại, Kim Tae Hee chuyển sang lĩnh vực phim ảnh và gặt hái thành công ngoài mong đợi. Sự nghiệp diễn xuất của cô thật sự thăng hoa cùng bộ phim truyền hình Chuyện tình Harvard vào năm 2004. Bộ phim có sức lan tỏa mạnh mẽ trên nhiều quốc gia châu Á, giúp Kim Tae Hee được khán giả xem như một nàng công chúa của màn ảnh truyền hình.

1-8608-1516123840.jpg

Chuyện tình Harvard là bộ phim đưa tên tuổi Kim Tae Hee vụt sáng.

Kim Tae Hee trong phim 'Chuyện tình Harvard'

Gần 17 năm trong nghề, Kim Tae Hee đã gặt hái được không ít thành công với Mật danh Iris, My Princess, Yongpal… Đâu đó vẫn còn những lời bàn tán về khả năng diễn xuất của cô nhưng không thể phủ nhận rằng bộ phim nào có sự góp mặt của Kim Tae Hee đều thu hút sự chú ý lớn. Nhan sắc tự nhiên, trẻ mãi không già của cô còn được ví như "tường thành" trong lòng công chúng.

8-7302-1516123840.jpg

Kim Tae Hee luôn là cái tên được các thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng mời làm đại diện.

Đầu năm 2013, cả Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Kim Tae Hee hẹn hò với Bi (Rain). Từ đó đến nay, mối tình của hai nghệ sĩ quyền lực nhất nhì Hàn Quốc lấy đi bao giấy mực của báo giới. Cặp đôi làm đám cưới giản dị hồi tháng 1/2017 và đón con gái đầu lòng vào tháng 10. Hiện họ là cặp sao hạnh phúc, giàu có và được ngưỡng mộ hàng đầu xứ Hàn.

3-6030-1516123840.jpg

Song Hye Kyo

Nếu Kim Tae Hee được ví như hoa thủy trinh, Song Hye Kyo lại được so sánh với hoa anh đào trắng - đẹp, thuần khiết và mong manh. Từ lâu, Song Hye Kyo đã là một đại diện nhan sắc đáng tự hào của làng giải trí xứ kim chi. Giờ đây, sau 20 năm ra mắt, nhìn lại vẻ đẹp của Song Hye Kyo, công chúng không khỏi xuýt xoa bởi thời gian dường như không để lại dấu vết trên gương mặt nữ diễn viên.

4-5613-1516123840.jpg

Nhan sắc Song Hye Kyo từ thuở bé đến hiện tại.

Cũng như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo vốn xuất thân là người mẫu. Sau khi chiến thắng trong cuộc thi người mẫu tuổi teen, cô bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh và dần lấn sân sang làm diễn viên. Tên tuổi của Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng khắp châu Á nhờ vai diễn lấy nước mắt người xem trong Trái tim mùa thu, phát sóng năm 2000.

Song Hye Kyo trong phim 'Trái tim mùa thu'

Hơn 20 năm trong nghề, Song Hye Kyo được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và những vai diễn mà cô hóa thân đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Không chỉ bùng nổ với Trái tim mùa thu, nữ diễn viên còn gây chú ý với nhiều dạng vai trong các bộ phim nổi tiếng như Ngôi nhà hạnh phúc, Một cho tất cả, Thế giới người ta sống, Gió mùa đông năm ấy.

5-7485-1516123840.jpg

Những vai diễn của Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ.

Chuyện tình duyên của Song Hye Kyo cũng là chủ đề thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông. Cô được cho là một trong những nữ diễn viên có nhiều scandal "phim giả tình thật" nhất. Năm 2003, Song Hye Kyo công khai hẹn hò với nam tài tử Lee Byung Hun. Cả hai "bén duyên" qua bộ phim Một cho tất cả (All In) và là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn lúc bấy giờ. Tuy nhiên, chuyện tình của Song Hye Kyo - Lee Byung Hun không có cái kết đẹp, cả hai kết thúc sau 3 năm qua lại.

Đến năm 2008, Song Hye Kyo tiếp tục gặt hái thành công với Thế giới người ta sống (The world they live in) và một lần nữa phải lòng trước bạn diễn Hyun Bin. Sau khi bộ phim đóng máy, Song Hye Kyo và Hyun Bin vẫn giữ liên lạc với nhau và đến tháng 6/2009, cả hai công khai hẹn hò. Thế nhưng mối tình của hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc cũng "mau nở chóng tàn" khi đầu năm 2011, cặp đôi tuyên bố chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của bao người hâm mộ.

7-8549-1516123840.jpg

Song Hye Kyo từng có mối tình đình đám với Lee Byung Hun và Hyun Bin.

Trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu, Song Hye Kyo từng tuyên bố sẽ không yêu người nổi tiếng. Thế nhưng, tình cảm chân thành của Song Joong Ki - mỹ nam trong mộng của biết bao cô gái - đã một lần nữa mở cửa trái tim tưởng như đã đóng băng của Song Hye Kyo. Cả hai tổ chức "đám cưới thế kỷ" vào ngày 31/10/2017 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và hàng triệu người hâm mộ.

6-6299-1516123840.jpg

Song Hye Kyo tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên trai trẻ kém 4 tuổi Song Joong Ki.

Xem tiếp

                                                                                                                                                           Lana

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022