Chuyện tình yêu của danh hài Trường Giang và Nhã Phương chỉ qua 2 năm nhưng đã chịu không ít sóng gió. Lý do có cả việc xuất phát từ những người bên ngoài lẫn hai nhân vật chính. Tuy nhiên, có một sự trùng hợp là những lần gây sốc của cặp đôi luôn gần sát với ngày ra mắt sản phẩm mới.

Dùng giằng việc công khai tình cảm

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên sau khi cả hai cùng tham gia bộ phim 49 ngày. Trong phim, họ vào vai đôi tình nhân rất đẹp và những cử chỉ quan tâm mà hai nghệ sĩ dành cho nhau trong quá trình đóng phim và quảng bá làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật".

album_kulnews_nhaphuong2.jpgNhã Phương và Trường Giang trong "49 ngày".

Vào thời điểm phim ra mắt tháng 9/2015, trong bất cứ sự kiện nào cả hai cũng thân mật nắm tay, mắt nhìn nhau ngọt ngào, song họ không lên tiếng khẳng định tình cảm mà để công chúng đoán già đoán non. Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương cũng khẳng định đó không phải chiêu trò để PR cho bộ phim mới.

album_kulnews_nhaphuong3.jpg

Sự mập mờ đó càng khiến cho 49 ngày trở nên hot hơn bao giờ hết, thậm chí chỉ sau 3 ngày phim đã thu về tới 15 tỷ và được làm tiếp phần 2. Rõ ràng dẫu chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương là sự thật song đây vẫn là một nước cờ khôn ngoan khi vừa có thể công khai tình cảm vừa "chiếm sóng" các phương tiện truyền thông mỗi lần xuất hiện.

Ra mắt liveshow vẫn không quên "bỏ nhỏ" chuyện tình yêu

Từ cuối năm 2015 đến đầu năm 2016, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang là đề tài cực nóng trên mạng xã hội, báo chí. Cả hai đều là những nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí ở thời điểm đó và càng trở thành từ khóa hot khi đi bên cạnh nhau. Và đây cũng là thời điểm mà danh tiếng và sự nghiệp của Trường Giang đạt đến đỉnh cao với liveshow Chàng hề xứ Quảng.

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow, Trường Giang công khai tỏ tình khiến Nhã Phương không khỏi ngại ngùng. Lúc này cặp đôi vẫn chưa công khai, nhưng chuyện tình cảm thì dường như ai cũng đã rõ. Tuy nhiên, Trường Giang vẫn lấp lửng: "Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?".

kul_news_nguyen-ba-ngoc3213.jpgTrường Giang tỏ tình công khai với Nhã Phương trong buổi họp báo "Chàng hề xứ Quảng".

Công bằng mà nói thì liveshow Chàng hề xứ Quảng là công sức dàn dựng nhiều năm của Trường Giang. Song có lẽ anh cũng rất khéo léo khi tận dụng những hiệu ứng truyền thông, sự tò mò của khán giả với chuyện tình cảm của mình để tạo đề tài.

Tết năm nay, khán giả sẽ gặp lại Trường Giang trong phim hài "Siêu sao, siêu ngố"

Sau màn cầu hôn chấn động với Nhã Phương tại giải Mai Vàng, nhiều khán giả bày tỏ sự nghi ngờ Trường Giang đang tạo scandal để đánh bóng tên tuổi chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt của anh dịp Tết Nguyên đán mang tên Siêu sao, siêu ngố.

kul_news_nhaphuong.jpgTrường Giang và Sam dính nghi án hẹn hò sao khi hợp tác trong "Siêu sao, siêu ngố". Đây được coi là một chiêu pr thường thấy bởi sau đó cả hai nhanh chóng phủ nhận tình cảm.

Nghi vấn này có thể hiểu được bởi trước đó danh tiếng của Trường Giang bị ảnh hưởng bởi 1 loạt scandal bực tức trên sân khấu, làm MC nhưng lại thiếu đứng đắn, chỉn chu, đùa quá lộ. Những năm gần đây, Trường Giang là cái tên khá nổi ở mảng điện ảnh với những bộ phim như 49 ngày 1, Taxi, em tên gì, 49 ngày 2,... nhưng thực chất chưa có gì đảm bảo anh sẽ được chú ý và thu được thành công với tác phẩm điện ảnh sắp tới. Vì vậy, "làm nóng" tên tuổi là điều vô cùng cần thiết.

Trường Giang liệu có đang "ép hôn" Nhã Phương

Ngay khi hình ảnh Trường Giang cầu hôn Nhã Phương được đăng tải, nhiều khán giả bày tỏ nghi vấn cặp đôi có trục trặc tình cảm do thái độ ngượng ngập của nữ diễn viên. Trong lời cầu hôn của mình, Trường Giang cũng cho hay: "Anh làm điều này để cho những người đàn ông xung quanh em và những “bánh bèo” lảng vảng trước anh sẽ quay mặt bỏ đi…". Liệu có phải giữa họ đang có khúc mắc khiến Trường Giang phải hành động gấp gáp như vậy.

Đặc biệt danh hài còn có lời nói có phần "đe dọa" bạn gái: "Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc". Khán giả đánh giá, Trường Giang đang lợi dụng tình huống khó xử và đám đông để ép Nhã Phương nhận lời mình. Bởi nếu cô từ chối thì sẽ khiến cả anh và cô cùng mất mặt và càng khiến sự việc đi xa hơn trong khi đó là một chương trình phát sóng trực tiếp.

kul_news_-zingvn23-zing.jpgTrường Giang dọa sẽ biến mất nếu Nhã Phương không đồng ý lời cầu hôn (Ảnh Zing).

Có thể, Trường Giang quá yêu và sợ mất Nhã Phương, tuy nhiên, anh lại đẩy cô vào tình thế khó xử. Từ khi bắt đầu yêu và đến màn kết hôn, mối tình Trường Giang - Nhã Phương luôn bị bủa vây bởi những thị phi, đây có phải là sự khắc nghiệt của giới giải trí hay do chính nhân vật muốn trở thành tiêu điểm.

Màn cầu hôn bị ném đá, anh trai lên tiếng 'từ mặt' Trường Giang để 'thử lòng thiên hạ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022