Hôm qua 6/9, nữ diễn viên Trương Bá Chi đã livestream thông qua mạng xã hội để trò chuyện cùng người hâm mộ. Ngôi sao 37 tuổi lần đầu tiên tâm sự về cuộc hôn nhân tan vỡ với Tạ Đình Phong.

kul_news_truong-ba-chi.jpgNgôi sao Hồng Kông vẫn cực kỳ xinh đẹp dù đã sắp bước sang tuổi 40.

Cô gây bất ngờ khi tiết lộ 10 năm yêu và chung sống, cặp đôi rất hiếm khi trò chuyện và chia sẻ cảm xúc cho nhau. Chính vì vậy mà cuộc sống vợ chồng ngày càng trở nên xa cách và khô khan.

Bà mẹ 2 con cũng cho biết, dù cùng đi với Tạ Đình Phong gần 1 thập kỷ, thế nhưng khoảng thời gian 2 người thực sự mặn nồng khá ngắn ngủi. Phần lớn 2 người duy trì danh nghĩa vợ chồng vì con cái.

kul_news_truong-ba-chi-1.jpgTrương Bá Chi cùng Tạ Đình Phong và các con khi còn chung sống.

Trương Bá ChiTạ Đình Phong từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, cả 2 đã có một mối tình lãng mạn. Năm 2006, cặp đôi kết hôn bí mật tại Philippines sau một kỳ nghỉ cùng nhau.

Họ đã có 2 con là Tạ Chấn Hiên (Lucas Tse) và Tạ Chấn Nam (Quintus Tse). Năm 2011, Trương Bá Chi rơi vào scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, khiến cuộc sống vợ chồng với Tạ Đình Phong rơi vào khủng hoảng. Nam ca sĩ chọn cách im lặng trước búa rìu của dư luận và báo giới ở thời điểm đó.

kul_news_untitled-1.jpgTrương Bá Chi tận hưởng cuộc sống cùng 2 con trai, trong khi Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi.

Năm 2011, cặp đôi chính thức ly hôn. Tạ Đình Phong quay về cùng tình cũ Vương Phi trong sự bất ngờ và phản đối của công chúng. Trương Bá Chi thì chuyển ra nước ngoài sinh sống 1 thời gian ngắn, sau đó quay về Hồng Kông. Cô nhận trách nhiệm nuôi cả 2 con trai, và không muốn đi bước nữa dù nhận được nhiều lời hò hẹn.

Nữ diễn viên hiện không đóng nhiều phim mà thi thoảng chỉ góp mặt vai khách mời. Cô dành thời gian tham gia nhiều sự kiện cũng như các chương trình giải trí.

Tổng hợp

Trương Bá Chi bầm dập trong phim đóng với Top (Big Bang)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022