Trái ngược với sự mâu thuẫn, khắc khẩu trong phim, Thuý Ngân và Trung Dũng ngoài đời vô cùng thân thiết và tình tứ với nhau khiến cặp đôi vướng phải nghi vấn "phim giả tình thật".

kul_news_trung-dung-thuy-ngan-mac-do-doi-tinh-tu-di-an-toi-tai-nha-hang-sang-trong.jpgCách đây không lâu, cư dân mạng bắt gặp hình ảnh cặp vợ chồng Hân – Kiệt diện đồ đôi, nắm chặt tay nhau ở sân bay.

Mới đây, cặp đôi lại diện đồ tông xuyệt tông đi ăn tối thân mật tại một khách sạn sang trọng. “Vợ chồng nhà này” không chỉ vô tư livestream trò chuyện cùng khán giả mà còn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào và tình tứ trước mặt công chúng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

kul_news_trung-dung-thuy-ngan-mac-do-doi-tinh-tu-di-an-toi-tai-nha-hang-sang-trong1.pngThuý Ngân và Trung Dũng liên tục có những hành động khá thân thiết, nam diễn viên còn chủ động đi lấy thức ăn cho "vợ Hân" xinh đẹp.kul_news_trung-dung-thuy-ngan-mac-do-doi-tinh-tu-di-an-toi-tai-nha-hang-sang-trong2.pngTrung Dũng tiết lộ ngoài đời anh gọi Thúy Ngân là Hân và cho rằng hai người có khá nhiều điểm chung về cách ứng xử với mọi người xung quanh. kul_news_trung-dung-thuy-ngan-mac-do-doi-tinh-tu-di-an-toi-tai-nha-hang-sang-trong3.pngThuý Ngân cũng chia sẻ, ban đầu cô nghĩ Trung Dũng là người đàn ông khó gần, khó tính và làm việc chung sẽ dễ gặp áp lực nhưng khi hợp tác được một thời gian, cô cảm thấy Trung Dũng rất tình cảm, lúc nào cũng nghĩ cho người khác chứ không như nhận định ban đầu của mình.

Gạo Nếp Gạo Tẻ: Công đòi ly dị Hương đúng kỉ niệm ngày cưới, quỳ gối năn nỉ dưới chân nhân tình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022